15:54  | 

Honda bắt đầu sản xuất HR-V bản thuần điện cho thị trường ASEAN

Honda e:N1, mẫu xe điện được phát triển dựa trên HR-V, hiện đang được sản xuất tại Thái Lan. Mẫu xe điện đầu tiên của Honda dành cho khu vực ASEAN sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.

Sau khi tổ chức chương trình lái thử tại Tochigi Proving Grounds ở Nhật Bản cách đây vài tháng, Honda hiện đã bắt đầu sản xuất mẫu crossover thuần điện e:N1 tại nhà máy Prachinburi ở Thái Lan.

Honda bắt đầu sản xuất HR-V bản thuần điện cho thị trường ASEAN honda-en1.avif

Honda e:N1 về cơ bản là phiên bản thuần điện của HR-V. Xe được xây dựng dựa trên nền tảng e:N Architecture F EV dẫn động cầu trước của Honda. Xe được trang bị một động cơ điện cho công suất tối đa 204 PS và mô-men xoắn cực đại 310 Nm, tức mạnh hơn so với động cơ 1.5 VTEC Turbo của HR-V.

Honda bắt đầu sản xuất HR-V bản thuần điện cho thị trường ASEAN honda-en1-2.webp

Trong chuyến chạy thử chiếc crossover e:N1, các chyên gia của trang Autoindustriya đánh giá xe vận hành rất giống một chiếc Honda khi xét đến khả năng xử lý và tính dễ sử dụng.

Honda bắt đầu sản xuất HR-V bản thuần điện cho thị trường ASEAN honda-en1-4.webp

Các thông số kỹ thuật khác của mẫu e:N1 dành cho thị trường ASEAN vẫn chưa được Honda tiết lộ nhưng có lẽ chúng ta cũng không cần phải chờ quá lâu để tìm hiểu thêm thông tin về mẫu xe điện mới. Honda cho biết hãng có thể sẽ ra mắt mẫu crossover thuần điện e:N1 vào quý 1 năm 2024.

Honda bắt đầu sản xuất HR-V bản thuần điện cho thị trường ASEAN honda-en1-3.webp

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm