09:44  | 

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một khu vực phía Nam

Ngày 18/12/2023, Công ty Honda Việt Nam (HVN) phát động Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh khu vực phía Nam.

Sau thời gian gián đoạn do Covid-19, năm học 2022 – 2023, HVN đã tái khởi động Chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai kết hợp đào tạo kiến thức ATGT cho phụ huynh và học sinh” tại 3 tỉnh/thành phố lớn: Hà Nội, Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với quyết định trao tặng 2 triệu mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một toàn quốc năm nay, tổng số mũ bảo hiểm HVN trao tặng lên đến gần 8,6 triệu mũ.

Honda Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một khu vực phía Nam 5-cac-dai-bieu-trao-tang-mu-bao-hiem-cho-cac-em-hoc-sinh-lop-mot-truong-tieu-hoc-truong-dinh.jpg

Nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình, ngày 18/12/2023, HVN phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức sự kiện phát động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh khu vực phía Nam tại trường Tiểu học Trương Định, thành phố Tây Ninh.

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh trường Tiểu học Trương Định được đại diện cho các em học sinh lớp Một khu vực phía Nam nhận những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ Lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các đại biểu. Bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo ATGT giàu tính nhân văn, thiết thực, giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro đã được triển khai tới hơn 1.000 em học sinh và đặc biệt tới gần 400 phụ huynh.

Chương trình phát động Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một khu vực phía Nam tại điểm trường Trương Định góp phần nâng tổng số sự kiện trao tặng mũ từ đầu năm học 2023 – 2024 đến nay lên tới 405 sự kiện với tổng sổ hơn 260.000 học sinh và gần 44.000 phụ huynh học sinh được đào tạo về kiến thức an toàn giao thông. Đây sẽ là tiền đề để HVN tiếp tục đẩy mạnh triển khai những chương trình tiếp theo trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm