17:00  | 

Hyundai Creta 2024 Facelift sắp ra mắt vào tháng tới và những điều cần biết

Hyundai Creta 2024 facelift sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 16/1 với hàng loạt nâng cấp từ trong ra ngoài.

Hyundai Motor India Limited (HMIL) sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt toàn cầu cho Creta facelift vào ngày 16/1/2024. Trên thực tế, nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe này đã nhiều lần được bắt gặp trên đường chạy thử, giúp chúng ta có cái nhìn thoáng qua về những thay đổi ở cả ngoại thất lẫn nội thất.

Về ngoại thất, Hyundai Creta 2024 facelift sẽ tuân theo ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất được áp dụng bởi các mẫu xe khác của Hyundai ở Ấn Độ cũng như các thị trường nước ngoài.

Hyundai Creta 2024 Facelift sắp ra mắt vào tháng tới và những điều cần biết creta-render-featured.webp

Ảnh phác họa thiết kế Hyundai Creta 2024 Facelift 

Ngoại thất của xe được lấy cảm hứng nhiều từ mẫu Santa Fe mới nhất được bán trên toàn cầu cũng như Palisade và chiếc SUV siêu nhỏ Exter. Mặt trước có sự thay đổi toàn diện với đèn pha và nắp ca-pô mới, cụm lưới tản nhiệt và cản trước mới trong khi dải đèn chạy ban ngày LED cũng hoàn toàn mới.

Hyundai Creta 2024 Facelift sắp ra mắt vào tháng tới và những điều cần biết Hyundai Creta 2024 Facelift lộ diện trước ngày ra mắt vào tháng tới 2024-hyundai-creta-facelift-13-696x392.jpg

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy mâm xe hợp kim được thiết kế mới, cụm đèn hậu LED mới được nối liền với nhau bởi một dải đèn LED thanh mảnh tương tự như trên mẫu Venue, cản sau được sửa đổi và cốp sau được tinh chỉnh.

Hyundai Creta 2024 Facelift sắp ra mắt vào tháng tới và những điều cần biết Hyundai Creta 2024 Facelift lộ diện trước ngày ra mắt vào tháng tới hyundai-creta-facelift-3-1068x778.jpg

Những ảnh chụp từ giới săn ảnh cho thấy nội thất xe cũng nhận được nhiều nâng cấp bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn mới mượn từ Alcazar và vô lăng đa chức năng hai chấu mới, giống như Verna.

Xe sẽ có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, BlueLink, điều hòa tự động, chất liệu bọc ghế mới, hệ thống camera 360 độ, hệ thống ADAS Level 2 như trên Kia Seltos facelift, hệ thống đèn viền nội thất, máy lọc không khí, 6 túi khí tiêu chuẩn, cửa sổ trời toàn cảnh…

Chúng tôi thực sự mong đợi Hyundai Creta 2024 facelift sẽ được gia cố khung gầm. Về động cơ, Creta Facelift dự kiến sẽ nhận được động cơ xăng 1.5L mới tương tự như trên Verna thế hệ mới, thay thế cho động cơ xăng 1.4L trước đó.

Động cơ mới này kết hợp với hộp số DCT 7 cấp, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, giúp Hyundai Creta Facelift trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L quen thuộc và động cơ diesel CRDi 1.5L sẽ tiếp tục được duy trì trên bản nâng cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm