07:46  | 

Hyundai Palisade thế hệ mới ‘sang xịn mịn’ thế này có đủ đốn tim anh em?

Hyundai Palisade thế hệ tiếp theo được kỳ vọng sẽ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế theo hướng sang trọng và tinh tế hơn để gia tăng khoảng cách với mẫu xe đàn em Santa Fe.

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2018, Hyundai Palisade được định vị là mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc. Mặc dù, mới nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2022 nhưng nhiều người đã rất mong chờ thế hệ thứ hai của Hyundai Palisade sẽ sớm được trình làng, có thể dưới dạng phiên bản 2025.

Trong khi chờ đợi, giới mộ điệu có thể xem trước thiết kế của Hyundai Palisade đời mới thông qua hình ảnh phác họa của nghệ sĩ thiết kế Vince Burlapp (hay còn gọi là vburlapp trên mạng xã hội).

Hyundai Palisade thế hệ mới ‘sang xịn mịn’ thế này có đủ đốn tim anh em? next-gen-hyundai-palisade-looks-a-lot-swankier-albeit-only-across-imagination-land-225528-1.jpg

Ảnh phác họa Hyundai Palisade thế hệ mới của Vince Burlapp

Ở thế hệ tiếp theo, Hyundai Palisade được cho là sẽ theo đuổi phong cách sang trọng và tinh tế hơn như những mẫu xe sang. Nhìn vào ảnh phác họa, chắc hẳn nhiều anh em sẽ phải thốt lên trầm trồ với một diện mạo mới cao cấp của Hyundai Palisade 2025. Với kiểu dáng thiết kế ‘sang xịn mịn’ này, mình tin là Hyundai Palisade 2025 có thể tự tin cạnh tranh với mọi đối thủ trong cùng phân khúc.

Xe được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng cao cấp, không lạm dụng quá nhiều đường nét cắt xẻ mạnh mẽ. Phần đầu xe rất hút mắt với cụm lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha LED mới tinh tế, hốc hút gió cỡ lớn cùng cản trước được sơn đen.

Thêm một điểm đáng chú ý là bộ la-zăng đa chấu được thiết kế nổi bật, rất ấn tượng, tô đậm được sự sang trọng và khỏe khoắn của xe. Vòm bánh xe vuông vức nhấn mạnh sự nam tính, uy lực.

Hyundai Palisade thế hệ mới ‘sang xịn mịn’ thế này có đủ đốn tim anh em? next-gen-hyundai-palisade-looks-a-lot-swankier-albeit-only-across-imagination-land-40.jpg

Hyundai Palisade thế hệ hiện tại

Rất tiếc là chỉ có một bức ảnh phác họa duy nhất nên chúng ta chưa có được cái nhìn toàn diện về thiết kế tổng thể của Palisade 2025. Tuy vậy, mình tin là Palisade thế hệ mới sẽ được lột xác thiết kế theo phong cách khác biệt so với Santa Fe mới ra mắt với kiểu dáng hình hộp và chắc chắn hơn. Đơn giản là bởi nếu Palisade mới cũng đi theo phong cách hình hộp thì sẽ “giẫm chân” vào chính mẫu xe đàn em của mình.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm