21:29  | 

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc

Kia Sonet Facelift 2024 vừa chính thức được giới thiệu tại Ấn Độ với những thay đổi về thiết kế ngoại thất cùng với những nâng cấp về trang bị bên trong cabin. Hiện hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa công bố giá bán cho mẫu xe này.

Do đây chỉ là phiên bản nâng cấp của Kia Sonet thế hệ đầu tiên nên những thay đổi về thiết kế chỉ mang tính tiến hóa. Xe được cung cấp 8 màu sơn ngoại thất đơn sắc và 2 màu sơn 2 tông màu. Tại Ấn Độ, Kia Sonet 2024 được phân phối với các phiên bản HTE, HTK, HTK+, HTX, HTX+, GTX+, GT Line và GT X Line.

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc 2024-kia-sonet-8-edited.webp

Những thay đổi về thiết kế ngoại thất tập trung chủ yếu ở phần đầu xe. Dải đèn LED ban ngày lớn hơn và nổi bật hơn. Cụm đèn pha LED có vẻ giống với phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt mới cùng với cản trước mới. Đèn sương mù halogen Projector đã được thay thế bằng đèn LED nằm ngang kiểu dáng đẹp hơn.

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc 2024-kia-sonet-7-edited.webp

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc 2024-kia-sonet-4-edited.webp

Cụm đèn hậu phía sau cũng được thiết kế lại giúp nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể của Sonet mới. Bên cạnh đó, cản sau cũng được tinh chỉnh kiểu dáng. Xe được trang bị mâm xe hợp kim mới 16 inch với hai phong cách thiết kế.

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc kia-sonet-2024.webp

Bên trong cabin, xe nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới được chia sẻ với Seltos facelift. Ngoài ra, ghế lái giờ đây được chỉnh điện 4 hướng – tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV dưới 4m ở Ấn Độ.

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc 2024-kia-sonet-2-edited.webp

Đáng chú ý, Kia Sonet Facelift 2024 còn được trang bị tính năng kiểm soát độ bám đường, cũng là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung camera trước để có góc nhìn 360 độ rộng hơn và hệ thống an toàn chủ động ADAS Cấp độ 1. Hệ thống này có 10 tính năng ADAS, giúp gia tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ.

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc kia-sonet-4.webp

Các tính năng khác của Kia Sonet Facelift 2024 mới là hệ thống điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế phía sau, rèm che nắng cho hàng ghế phía sau, máy lọc không khí tích hợp, màn hình thông tin giải trí 8 inch hoặc 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm, hộp đựng găng tay làm mát, kiểm soát hành trình, 6 túi khí, lẫy chuyển số trên vô lăng với các biến thể AT, loa Bose cao cấp kèm loa siêu trầm…

Kia Sonet Facelift 2024 trình làng với loạt tính năng dẫn đầu phân khúc kia-sonet-3.avif

Các lựa chọn động cơ dành cho Kia Sonet Facelift 2024 vẫn tương tự như phiên bản tiền nhiệm với động cơ xăng 1.2L 4 xi-lanh mạnh 82 mã lực/115 Nm, động cơ xăng tăng áp 1.0L 3 xi-lanh lạnh 118 mã lực/172 Nm và động cơ diesel tăng áp 1.5L 4 xi-lanh mạnh 114 mã lực/250 Nm.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm