14:43  | 

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta 2024 Facelift: Nhiều thay đổi mới

Nội thất của Hyundai Creta 2024 Facelift có thể giữ nguyên thiết kế tổng thể từ phiên bản hiện hành nhưng sẽ có nhiều chi tiết mới.

Mẫu xe chiến lược của Hyundai trong danh mục đầu tư tại Ấn Độ, chiếc SUV nhỏ gọn Creta, đang chuẩn bị nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Giới săn ảnh đã nhiều lần bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Creta 2024 Facelift trên đường chạy thử và đây là lần đầu tiên nội thất của mẫu SUV đô thị này được hé lộ, cho thấy những chi tiết mới đáng chú ý.

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta 2024 Facelift: Nhiều thay đổi mới new-hyundai-creta-facelift-interiors-spied-testing-2.jpg

Nội thất Hyundai Creta 2024 Facelift rò rỉ 

Trước đó, đã có nhiều suy đoán cho rằng Creta facelift sẽ có bố cục màn hình kép đặt ngang giống như trên Seltos facelift. Ở lần lộ diện mới nhất, chúng ta có thể thấy thiết kế bảng táp-lô tương tự như trên phiên bản hiện hành. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí được tách rời, một đặt ở phía sau vô lăng và một đặt ở trung tâm bảng táp-lô.

Mặc dù chất lượng ảnh chụp không cao nhưng đã xác nhận sự xuất hiện của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn, tương tự như trên Seltos facelift, có khả năng hiển thị thông tin liên quan đến hệ thống ADAS.

Cùng với hệ thống ADAS và một số cập nhật về chất liệu nội thất, dường như xe sẽ có vô lăng 2 chấu mới. Bảng điều khiển hệ thống điều hòa dường như cũng được thiết kế mới. Trong khi đó, màn hình thông tin giải trí nhiều khả năng sẽ giữ nguyên kích thước 10,2 inch.

Rò rỉ nội thất Hyundai Creta 2024 Facelift: Nhiều thay đổi mới Hyundai Creta 2024 Facelift lộ diện trước ngày ra mắt vào tháng tới hyundai-creta-facelift-3-1068x778.jpg

Về kiểu dáng thiết kế, những thay đổi về ngoại thất bao gồm mặt trước mới lấy cảm hứng từ Palisade với đèn pha dọc và dải LED chạy ban ngày nằm ngang. Cụm đèn hậu LED mới được nối liền với nhau bởi một dải đèn LED thanh mảnh tương tự như trên mẫu Venue.

Creta Facelift dự kiến sẽ nhận được động cơ xăng 1.5L mới tương tự như trên Verna thế hệ mới, thay thế cho động cơ xăng 1.4L trước đó.

Động cơ mới này kết hợp với hộp số DCT 7 cấp, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, giúp Hyundai Creta Facelift trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L quen thuộc và động cơ diesel CRDi 1.5L sẽ tiếp tục được duy trì trên bản nâng cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm