10:57  | 

Video quảng cáo VinFast VF 8 cực cuốn với sự xuất hiện của nam diễn viên Joey Lawrence

Mới đây, VinFast đã cho ra mắt phần 2 của chiến dịch quảng cáo mới mang tên "Changing Lanes" (Thay đổi làn đường) với sự tham gia của nam diễn viên người Mỹ Joey Lawrence.

Chiến dịch quảng cáo “Thay đổi làn đường” được VinFast thực hiện nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng Mỹ về các mẫu SUV của hãng xe Việt. Trong chiến dịch này, VinFast hợp tác cùng Joey Lawrence - diễn viên, ca sỹ, nhạc sỹ, MC người Mỹ và VF 8 được chọn làm "nhân vật" chính.

Video quảng cáo VinFast VF 8 cực cuốn với sự xuất hiện của nam diễn viên Joey Lawrence vf8-5.jpgVinFast hợp tác cùng Joey Lawrence - diễn viên, ca sỹ, nhạc sỹ, MC người Mỹ và VF 8 được chọn làm "nhân vật" chính. 

Đoạn video quảng cáo mới nhất được tung ra sau màn ra mắt thành công của video "Whoa" trước đó, có cảnh Lawrence quay quảng cáo cho chiếc SUV điện VF 8 nêu bật những đặc tính độc đáo và khác biệt của chiếc xe trong thị trường xe điện đông đúc. Đoạn video mới dài 60 giây tập trung vào thiết kế ấn tượng của VF 8, chế độ bảo hành vượt trội và hệ thống tính năng cao cấp.

Trong video, Lawrence xuất hiện ở hậu trường khi anh quay quảng cáo mới cho VF 8, sử dụng câu khẩu hiệu đặc trưng của mình – “Whoa”. Đáng chú ý, khi cảnh quay đã kết thúc, Lawrence vẫn nhiệt tình chỉ ra một số điểm nhấn nổi bật của VF 8 - bao gồm hệ dẫn động bốn bánh ấn tượng, công suất mạnh mẽ lên tới 402 mã lực, chế độ bảo hành xe 10 năm/125.000 dặm, 10 năm/ bảo hành pin không giới hạn cho mục đích sử dụng phi thương mại, khả năng tiếp cận hệ thống sạc ngày càng mở rộng cũng như các tính năng an toàn và tiện nghi nâng cao – tất cả đều là tiêu chuẩn trên VF 8 vốn có giá bán rất cạnh tranh.

Không chỉ vậy, mẫu SUV điện VF 8 còn sở hữu thiết kế cực bắt mắt và phạm vi hoạt động ấn tượng lên đến 425 km và tốc độ sạc nhanh. Màn hình cảm ứng thông tin giải trí 15,6 inch giúp người lái dễ dàng kết nối trong khi dịch vụ chăm sóc hậu mãi toàn diện. Ngoài ra, VF 8 còn cung cấp một danh sách dài các tính năng cao cấp và công nghệ an toàn tiên tiến, bao gồm Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) với các tính năng đáng chú ý như Hỗ trợ đỗ xe và Phanh khẩn cấp tự động.

Lawrence cho biết: “Sống ở California, tôi nhìn thấy xe điện chạy trên đường hàng ngày và VF 8 nổi bật theo một đẳng cấp riêng. Đó không chỉ là việc lái một chiếc ô tô điện mà còn là việc đưa ra tuyên bố, đón nhận sự đổi mới và vượt qua các ranh giới. Tôi có có thể tận mắt chứng kiến sự khéo léo tỉ mỉ và các tính năng mang tính tương lai đã giúp VF 8 trở thành một kẻ thay đổi cuộc chơi thực sự”.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm