15:17  | 

Xem trước mẫu bán tải VinFast sắp trình làng

VinFast vừa công bố sẽ tham gia Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2024 tại Las Vegas từ ngày 9-12/1. Tại sự kiện này, hãng xe Việt sẽ giới thiệu mẫu concept xe điện (EV) mới cũng như VF3.

Đánh giá qua hình ảnh kèm theo thông báo, mẫu concept EV của VinFast là một chiếc xe bán tải. Chiếc xe bóng mờ bên cạnh VF8 có vẻ mang ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu đồng thời có vị trí cao hơn và có các đường nét chắc chắn với tấm ốp thân xe dày dặn và lốp xe địa hình.

Về phần VF3, đây là mẫu xe điện mini lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6 năm nay. VF3 có thiết kế hai cửa và có chiều dài tổng thể chỉ 3.114 mm nhưng có thể chứa tối đa 5 người. Có sẵn các biến thể Eco và Plus ở quê nhà, việc nhận đơn đặt hàng cho VF3 đã bắt đầu vào tháng 9 năm nay và việc giao hàng sẽ bắt đầu ở đó vào quý 3 năm 2024.

Xem trước mẫu bán tải VinFast sắp trình làng VinFast-CES-2024-teaser-1.jpg
Hình ảnh chính thức của VinFast tại CES 2024

Cũng tại CES, VinFast cũng sẽ trưng bày VF9 cập nhật hiện tích hợp dịch vụ phát trực tuyến mới, cùng với dòng xe đạp điện mang thương hiệu DrgnFly. Bà Trần Mai Hoa, Phó Giám đốc điều hành bán hàng và tiếp thị toàn cầu của VinFast cho biết: “CES là triển lãm công nghệ tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực công nghệ và đặc biệt là trong ngành xe điện.

Bà nói thêm: “Sự hiện diện của chúng tôi tại CES 2024 khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc định hình tương lai của giao thông bền vững và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những đổi mới đột phá sẽ tiếp tục thúc đẩy chúng tôi hướng tới mục tiêu đầy tham vọng này”.

Xem trước mẫu bán tải VinFast sắp trình làng pick up vinfast.jpg
Hình ảnh phác thảo ban đầu của mẫu xe điện VinFast

Trong những ngày cuối năm 2023, VinFast đã bàn giao lô xe điện VF 6 đầu tiên cho khách hàng tại Việt Nam. Đây là dòng ô tô điện thứ 5 chính thức lăn bánh trên thị trường chỉ sau 2 năm công bố chuyển đổi sang chiến lược thuần điện, khẳng định năng lực vượt trội cũng như quyết tâm thúc đẩy giao thông xanh của VinFast.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm