09:13  | 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept

Xe điện mui trần của Polestar dự kiến ​​sẽ có công suất 884 mã lực và phạm vi hoạt động hơn 482 km khi phiên bản thương mại ra mắt vào năm 2026.

Tại Triển lãm ô tô Singapore 2024, Volvo cũng trưng bày mẫu xe concept Polestar Electric Roadster Concept. Chiếc xe này từng có tên là O2 Concept và sẽ được ra mắt chính thức vào năm 2026 và hiện tại đây mới chỉ là phiên bản tiền sản xuất.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6601.JPG

Chiếc xe này chỉ có 2 chiếc trên toàn thế giới trong đó chiếc này có tên là Sky Blue. Polestar Electric Roadster Concept sẽ có tên gọi chính thức là Polestar 6 khi được thương mại hóa với giá khởi điểm từ 200.000 USD và chỉ có 500 chiếc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6654.JPG

Chiếc xe có kiểu dáng mui trần 2+2 với thiết kế tương lai, đèn pha tách đôi kiểu ““Thor's Hammer” đặc trưng, đèn hậu được nối dài hình chữ U và có các điểm nhấn màu vàng. Điểm đặc biệt của chiếc xe này là mui trần với trần xe sẽ là kính hoàn toàn khi đóng lại.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6667.JPG

Chiếc xe cũng được trang bị camera quan sát bên hông để có tính khí động học tốt hơn, nguồn cấp dữ liệu video được hiển thị trên màn hình nhỏ ở góc trước của cửa.Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6658.JPG

Tuy nhiên nhiều khả năng bản thương mại sẽ vẫn là kính như thông thường vì lý do an toàn và quy định ở nhiều quốc gia chưa thông qua camera chiếu hậu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6664.JPG

Để phù hợp với tuyên bố sứ mệnh thân thiện với môi trường của Polestar, tất cả các thành phần mềm trong nội thất ô tô đều được làm từ thứ mà công ty gọi là “vật liệu đơn”, cho phép chúng được tái chế bằng các quy trình dễ dàng hơn và ít tốn năng lượng hơn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6661.JPG

Cabin còn có màn hình thông tin giải trí 15 inch hướng dọc, kết hợp với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số nhỏ và nút xoay trên bảng điều khiển trung tâm. Cái nhìn tổng thể được tối giản và hiện đại mà không tạo cảm giác đơn điệu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6662.JPG

Sức mạnh sẽ đến từ hai động cơ điện tạo ra công suất tổng hợp 884 mã lực, cho phép thời gian tăng tốc 0-96 km/h theo lý thuyết là 3,1 giây và tốc độ tối đa 249 km/h. Mặt khác, chiếc xe sẽ có cấu trúc 800 Volt và phạm vi hoạt động dự kiến ​​là hơn 483 km.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6660.JPG

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6656.JPG

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6653.JPG

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6719.JPG

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6674.JPG

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6673.JPG

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Polestar Electric Roadster Concept DSC_6675.JPG

Sơn Phạm (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm