10:29  | 

Honda WR-V 2024 bản độ hầm hố cho người thích phiêu lưu

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024, Honda đã trưng bày chiếc WR-V 2024 với diện mạo hầm hố cực ấn tượng.

Honda WR-V phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản không liên quan gì đến WR-V thế hệ thứ hai hiện đang được cung cấp tại các thị trường Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Thái Lan và Malaysia. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ, nơi chiếc SUV mang tên Honda Elevate. Được biết, người dùng Nhật Bản muốn mua mẫu WR-V mới sẽ phải chờ đến 8 tháng.

Honda WR-V 2024 bản độ hầm hố cho người thích phiêu lưu honda-wr-v-elevate-field-explorer2.png

Trong thời gian chờ nhận xe, người dùng tại Nhật có thể chiêm ngưỡng phiên bản độ của mẫu  Honda WR-V được trưng bày tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024. Với tên gọi WR-V Field Explorer Concept, chiếc SUV cỡ nhỏ được nâng cấp ngoại hình để mang đến một vẻ ngoài rất hoang dã và chắc chắn, phù hợp cho những người đam mê các chuyến phiêu lưu, dã ngoại.

Honda WR-V 2024 bản độ hầm hố cho người thích phiêu lưu honda-wr-v-elevate-field-explorer3.png

Với ý tưởng thiết kế “Ready Go Land”, chiếc WR-V bản độ này có giá nóc và lưới tản nhiệt mới với dòng chữ HONDA cỡ lớn nổi bật. Mâm xe 17 inch tiêu chuẩn đã được giảm xuống còn 15 inch và được bọc trong lốp địa hình.

Honda WR-V 2024 bản độ hầm hố cho người thích phiêu lưu honda-wr-v-elevate-field-explorer1.png

Mặc dù vẻ ngoài được nâng cấp theo phong cách xe địa hình nhưng WR-V Field Explorer Concept vẫn sử dụng động cơ 1.5L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và 142 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Tại Nhật Bản, Honda WR-V 2024 được phân phối với 3 phiên bản, với giá khởi điểm từ 2 triệu Yên (13.240 USD) đến dưới mốc 2,5 triệu Yên (16.550 USD).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm