10:27  | 

Bán tải Kia Tasman được ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt, cạnh tranh Ford Ranger

Mẫu bán tải hoàn toàn mới của thương hiệu xe Hàn Quốc Kia sẽ là đối thủ cạnh tranh với Ford Ranger, Toyota Hilux và Isuzu D-Max.

Kia Australia cuối cùng đã xác nhận sắp ra mắt mẫu bán tải hoàn toàn mới đã được giới mộ điệu mong chờ từ lâu, đồng thời tung ra một đoạn video quảng cáo cho mẫu xe mới.

Bán tải Kia Tasman được ‘nhá hàng’ trước ngày ra mắt, cạnh tranh Ford Ranger kia-tasman.webp

Đoạn video quảng cáo có sự tham gia của 20 ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất của Australia, bao gồm ngôi sao AFL Lance 'Buddy' Franklin, cựu cầu thủ bóng đá John Aloisi và cựu nhà vô địch hạng lông UFC Alexander Volkanovski. Mỗi huyền thoại thể thao đều có một dòng ngắn gọn trong clip khi họ tranh luận về việc nên đặt tên cho chiếc xe bán tải là gì.

Mặc dù Kia vẫn chưa công bố tên gọi của mẫu bán tải nhưng nhiều người dự đoán xe sẽ mang tên Kia Tasman. Kia đã đăng ký bản quyền tên gọi của mẫu xe này vào năm ngoái.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã bắt tay vào phát triển mẫu bán tải mới ít nhất là từ đầu năm 2019 và dự kiến xe sẽ được tung ra thị trường vào năm tới. Khi ra mắt, mẫu bán tải của Kia sẽ được định vị là đối thủ của Ford Ranger và Toyota Hilux.

Hiện thông tin về hệ truyền động vẫn chưa được tiết lộ nhưng Kia Australia trước đây cho biết sẽ có tùy chọn động cơ diesel, rất có thể là động cơ tăng áp 4 xi-lanh CRDi 2,2 lít hiện có của công ty đang được cung cấp trên một số mẫu xe Hyundai và Kia.

Thực tế, Tasman không phải là mẫu xe bán tải duy nhất được Kia phát triển. Thương hiệu này đang nghiên cứu mẫu xe bán tải thứ hai sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ và được bán dưới dạng xe thuần điện, dựa trên nền tảng E-GMP hiện có.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm