07:21  | 

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua

Chiếc siêu xe Maserati MC20 sau 2 năm về Việt Nam đã hạ giá gần 3 tỷ đồng do không có khách hàng mua, dù xe chưa đăng ký lần đầu.

Thị trường xe nhập khẩu tư nhân thời gian qua có nhiều biến động, đặc biệt là phân khúc xe sang, siêu xe khi giá bán một số xe liên tục hạ giá. Một số mẫu xe như Maybach S 680 giảm từ 4-6 tỷ đồng nhằm cạnh tranh với xe nhập khẩu chính hãng có giá rẻ hơn rất nhiều.

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua mc20-rao-ban-autodaily-1.jpg

Chiếc Maserati MC20 nhập khẩu tư nhân này cũng không ngoại lệ. Đây là chiếc MC20 thứ hai về Việt Nam đồng thời là chiếc duy nhất ở nước ta có ngoại thất sơn màu trắng Bianco Audace. Những chiếc khác sơn màu vàng, xám và xanh dương.

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua mc20-rao-ban-autodaily-2.jpg

Theo thông tin từ người bán, giá bán hiện đang ở mức 16,8 tỷ đồng. So với thời điểm tháng 4/2023, showroom đã giảm tới gần 3 tỷ đồng, từ mức hơn 19 tỷ đồng. Thậm chí khi vừa về nước và rao bán bởi showroom kinh doanh siêu xe có tiếng ở TP HCM, mức giá được đưa ra lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua mc20-rao-ban-autodaily-3.jpg

Hiện tại, trên thị trường xe cũ có thêm 2 chiếc MC20 khác đang rao bán, gồm chiếc MC20 đầu tiên về Việt Nam (từng nâng cấp gói độ mạ vàng trị giá hơn 2 tỷ đồng) và chiếc MC20 nhập khẩu chính hãng. Giá bán của 2 siêu xe này dao động từ 13-15 tỷ đồng sau 2-3 năm sử dụng.

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua mc20-rao-ban-autodaily-4.jpg

Maserati MC20 có giá bán khởi điểm chính hãng từ 16 tỷ đồng – rẻ hơn khoảng 4 tỷ so với mức giá các đơn vị tư nhân đưa ra vào năm 2021. Dù vậy đến nay, chỉ có 3 chiếc MC20 về tay đại gia Việt thông qua đại lý chính hãng, gồm 2 chiếc bản Coupe (mui cứng) của đại gia Sài Gòn và Vũng Tàu. Chiếc còn lại là bản Cielo (mui trần) thuộc sở hữu của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua mc20-rao-ban-autodaily-5.jpg

Chiếc siêu xe Italy màu trắng đang rao bán trong bài thuộc đời 2021, về Việt Nam từ tháng 1/2022. Ban đầu, xe được trưng bày tại showroom tư nhân ở TP HCM, song không tìm được chủ nhân mới và chuyển ra Hà Nội để chào bán. Chưa dừng lại ở đó, xe tiếp tục đưa vào TP Đà Nẵng và hiện tại đã trở về Hà Nội do chưa có khách hàng mua.

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua mc20-rao-ban-autodaily-6.jpg

Nội thất xe sử dụng tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường viền và đường chỉ khâu màu xanh dương. Nhiều chi tiết làm bằng chất liệu carbon bề mặt nhám như vô-lăng, ốp bảng đồng hồ, bảng điều khiển trung tâm và bậc cửa. Ghế ngồi thể thao bọc da cao cấp kèm vật liệu Alcantara. Xe được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch.

Chưa đăng ký lần đầu, Maserati MC20 phải hạ giá gần 3 tỷ để tìm khách mua mc20-rao-ban-autodaily-7.jpg

“Trái tim” của Maserati MC20 là động cơ Nettuno V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít do chính thương hiệu “cây đinh ba Ý” phát triển thay vì sử dụng động cơ do Ferrari sản xuất. Sức mạnh đến từ động cơ này ở mức 621 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm, giúp xe bứt tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây cùng tốc độ tối đa 325 km/h.

Mạnh Hà (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm