11:33  | 

Hyundai Creta N Line 2024 được công bố ảnh nội thất thể thao và hiện đại

Nội thất của Hyundai Creta N Line mới nhận được một loạt cải tiến về mặt thẩm mỹ so với phiên bản thông thường. Xe sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 11/3.

Cách đây vài ngày, Hyundai Motor India Limited (HMIL) đã công bố những hình ảnh ngoại thất của Creta N Line 2024. Phiên bản cao cấp nhất này của dòng Creta dự kiến sẽ được bán ra thị trường Ấn Độ vào ngày 11/3/2024. Và đến nay, Hyundai đã tiết lộ những hình ảnh nội thất của mẫu SUV sắp ra mắt.

Hyundai Creta N Line 2024 được công bố ảnh nội thất thể thao và hiện đại hyundai-creta-n-line.webp

Dễ nhận thấy khoang cabin của Hyundai Creta N Line lấy cảm hứng rất nhiều từ các chi tiết thiết kế ngoại thất với những điểm nhấn độc đáo của phiên bản N Line để nâng tầm đẳng cấp cũng như chất thể thao so với phiên bản thông thường. Nội thất của xe có tông màu đen chủ đạo, đi kèm với các điểm nhấn màu đỏ tương phản.

Hyundai Creta N Line 2024 được công bố ảnh nội thất thể thao và hiện đại hyundai-creta-n-line-2.webp

Những điểm nhấn màu đỏ có thể được nhìn thấy trên bảng táp-lô, phía dưới màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch và xung quanh cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.

Hyundai Creta N Line 2024 được công bố ảnh nội thất thể thao và hiện đại hyundai-creta-n-line-4-1.webp

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhìn thấy các điểm nhấn màu đỏ trên cửa gió điều hòa, cần số, vô lăng và ghế ngồi. Hệ thống đèn viền nội thất, huy hiệu N trên cần số và bàn đạp kim loại là những điểm nổi bật khác.

Hyundai Creta N Line 2024 được công bố ảnh nội thất thể thao và hiện đại hyundai-creta-n-line-3.webp

Hyundai Creta N Line 2024 được phát triển dựa trên bản SX (O). Điều đó đồng nghĩa với bản N Line 2024 cũng sẽ nhận được các tính năng như cửa sổ trời toàn cảnh, 6 túi khí, ghế lái và ghế hành khách phía trước có làm mát, công nghệ ADAS Level 2, điều hòa tự động 2 vùng, sạc điện thoại thông minh không dây…

Hyundai Creta N Line 2024 được công bố ảnh nội thất thể thao và hiện đại hyundai-creta-n-line-5.webp

Cung cấp sức mạnh cho Creta N Line 2024 là động cơ xăng 1.5L turbo 4 xi-lanh cho công suất tối đa 160 PS và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp.

Hyundai Creta N Line 2024 được công bố ảnh nội thất thể thao và hiện đại hyundai-creta-n-line-6.webp

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm