16:12  | 

VinFast VF 8 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát Lào

Lô xe VinFast VF 8 phiên bản cảnh sát đang gây sự chú ý lớn với cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh mẫu xe điện VinFast VF 8 được trang bị đèn hiệu của cảnh sát công vụ. Lô xe VinFast VF 8 phiên bản cảnh sát được cho là đang trong quá trình bàn giao cho cảnh sát giao thông Lào.

VinFast VF 8 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát Lào vinfast-vf-8.jpg

Cộng đồng mạng cho rằng việc chiếc VinFast VF 8 trở thành phương tiện phục vụ cho các cơ quan hành pháp là rất phù hợp bởi xe sở hữu động cơ điện mạnh mẽ, có khả năng tăng tốc nhanh, dễ dàng truy bắt được tội phạm trên đường phố.

VinFast VF 8 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát Lào vinfast-vf-8-2.jpg

VinFast VF 8 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát Lào vinfast-vf-8-5.jpg

VinFast VF 8 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát Lào vinfast-vf-8-4.jpg

Hiện chưa rõ, VinFast VF 8 phiên bản cảnh sát này sở hữu khối động cơ mạnh chính xác bao nhiêu. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, VinFast VF 8 được phân phối với 2 phiên bản Eco và Plus. Xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian nên phần mô tơ điện sẽ được lắp ở cả cầu trước và cầu sau đều cùng loại 150kW.

VinFast VF 8 được bàn giao cho lực lượng cảnh sát Lào vinfast-vf-8-3.jpg

Bản Eco sẽ có giới hạn công suất ở mỗi mô tơ xuống còn 130kW và tổng công suất giảm xuống 260kW, mô-men xoắn cực đại còn 500Nm, đi kèm khả năng tăng tốc 0-100Km/h trong 5.9s. Trong khi đó, bản Plus có công suất đạt được là 300kW, mô-men xoắn 640kW khả năng tăng tốc 0-100Km/h dưới 5.5s. Cả hai phiên bản đều sở hữu tốc độ tối đa lên tới hơn 200km/h.

Trangnt (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Facebook Nguyễn Minh Hiệp

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm