10:04  | 

Toyota sắp ra mắt mẫu SUV điện 3 hàng ghế mới

Toyota có kế hoạch đầu tư 1,4 tỷ USD để sản xuất một mẫu SUV điện 3 hàng ghế mới ở Princeton, Indiana, Mỹ.

Hãng xe Nhật Bản đang bắt đầu tăng tốc quá trình điện khí hóa dòng sản phẩm của mình và chuẩn bị tung ra nhiều mẫu xe điện khác nhau. Là một phần của nỗ lực này, Toyota vừa công bố kế hoạch đầu tư 1,4 tỷ USD vào nhà máy Toyota Motor Manufacturing Indiana (Mỹ).

Toyota sắp ra mắt mẫu SUV điện 3 hàng ghế mới toyota.PNG

Toyota cho biết quỹ này sẽ hỗ trợ sản xuất một chiếc SUV chạy điện ba hàng ghế hoàn toàn mới tại cơ sở ở Princeton. Công ty không đi sâu vào chi tiết cụ thể nhưng số tiền này sẽ được sử dụng để nâng cấp cơ sở hạ tầng nhà máy cũng như bổ sung dây chuyền lắp ráp bộ pin mới, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2025.

Mặc dù Toyota không tiết lộ nhiều thông tin ở thời điểm hiện tại nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã xác nhận chiếc crossover ba hàng ghế bí ẩn này “tách biệt” với mẫu xe điện ba hàng ghế đã công bố trước đó sẽ được sản xuất ở Kentucky. Mẫu xe đặc biệt đó dự kiến sẽ được đưa vào sản xuất vào năm tới, nhưng công ty vẫn chưa công bố khung thời gian cho mẫu SUV được sản xuất ở Indiana.

Toyota sắp ra mắt mẫu SUV điện 3 hàng ghế mới toyota-motor-manufacturing-indiana-425-1-1536x1025.webp

Toyota Motor Manufacturing Indiana hiện đang sản xuất các mẫu xe như Highlander, Grand Highlander và Sienna cũng như Lexus TX.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm