11:22  | 

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam

Với số lượng chỉ một chiếc duy nhất dành cho thị trường Việt Nam, siêu SUV Bentley Bentayga S phiên bản giới hạn Umbra được phân phối thông qua đại lý chính hãng với giá bán lẻ đề xuất cho mẫu xe độc bản từ 14,6 tỷ đồng.

Được ra đời từ bàn tay chế tác điệu nghệ của đội ngũ Mulliner, Bentley Bentayga S Umbra là sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh và thiết kế “độc nhất vô nhị”. Đặc biệt, chỉ 1 chiếc duy nhất được hãng “ưu ái” phân phối cho thị trường Việt Nam sẽ khẳng định vị thế độc tôn cho chủ nhân của chiếc xe này.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 1.jpeg

Ông Phan Mạnh Hà, Giám đốc Bentley tại Việt Nam cho biết mẫu xe Umbra được Bentley sản xuất vô cùng giới hạn, chỉ với 20 chiếc dành riêng cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Việc được hãng lựa chọn để phân phối đã chứng tỏ sức hút cũng như tiềm năng phát triển phân khúc xe siêu sang giới hạn tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 5.jpeg

“Trái tim” của Bentley Bentayga S Umbra 2024 là khối động cơ V8 4.0L với bộ tăng áp, cùng với công suất tối đa 542 mã lực và sức kéo 770 Nm, tổng thể sức mạnh này cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây, trước khi đạt giới hạn 290 km/h.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 8.jpeg

Bentayga S Umbra được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride giúp tăng 15% độ cứng giảm xóc. Khả năng trải nghiệm địa hình có 4 chế độ: Tuyết và cỏ ướt, Bụi và sỏi, Bùn và đường mòn, Cát. Đáng chú ý, hãng công bố xe có khả năng lội nước sâu đến 500 mm, đáp ứng nhu cầu off-road của những chủ nhân đam mê chinh phục các địa hình hiểm trở.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 3.jpeg

Vẻ ngoài ấn tượng của Umbra đến từ lớp sơn màu xám kim loại Hallmark. Màu sắc này đem lại cho chiếc xe diện mạo khỏe khoắn, bí ẩn mà không kém phần sang trọng. Không dừng lại ở đó, màu sắc tương phản được sử dụng cho các chi tiết nhỏ và có khả năng tùy biến gây ấn tượng thị giác.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 4.jpeg

Trong khi đó, điểm nhấn với những đường màu sắc rực rỡ làm tăng thêm sự thú vị có phần kịch tính nơi các chi tiết như ốp gương chiếu hậu, nan hoa hình lưỡi hái cá tính được sơn đen trên bánh xe 22 inch với huy hiệu chữ “B” tự cân bằng - thiết kế độc quyền của Mulliner.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 9.jpeg

Đội ngũ chế tác thủ công của Mulliner đã tạo ra sự kết hợp mang tính cá nhân hóa về màu sắc và chất liệu da nhằm làm nên một tổng thể hài hòa. Trong đó, màu da chính là màu ghi xám Porpoise, được biết đến với đặc tính mềm mại và rất ít các dấu vết tự nhiên, kết hợp với màu da phụ đen Beluga cùng với màu sắc ở các chi tiết da khác được tùy biến theo sở thích của chủ nhân.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 7.jpeg

Trên thực tế, rất nhiều chi tiết nhỏ được chăm chút và hòa phối đồng điệu đã tạo nên trải nghiệm tuyệt vời, mang đậm sắc thái thủ công trong cabin của Umbra như mẫu vân đục số hóa đặc biệt nơi khu vực tựa đầu, trên lưng ghế và táp pi cửa, lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe Bentley.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 6.jpeg

Trong khi đó, một số chi tiết được chú trọng và chế tác đậm tính nghệ thuật như tấm ốp bậc cửa đặt riêng hay bộ thảm Mulliner - thảm trải màu Beluga với viền màu nhấn.

Chi tiết mẫu siêu SUV Bentley Bentayga S Umbra 2024 độc nhất ở Việt Nam Bentley Bentayga S Umbra 2024 2.jpeg

Có thể thấy rõ sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của đội ngũ Mulliner như hệ thống âm thanh Bang & Olufsen dành cho Bentley với lưới loa màu đen bóng và bạc sáng, hệ thống ánh sáng theo tâm trạng và thậm chí cả đường cắt hợp lý của pedal thể thao.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm