10:05  | 

Người Thái thích thú với video quảng bá xe điện VinFast theo phong cách chợ nổi

Mới đây, kênh tiktok chính thức của VinFast Thái Lan đã đăng tải một đoạn video ngắn quảng bá cho một loạt mẫu xe điện của hãng xe Việt trên khu chợ nổi truyền thống tại Xứ sở Chùa Vàng. Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng Thái.

Chợ nổi Thái Lan vốn được xem là đặc sản của những chuyến du lịch tại Xứ sở Chùa Vàng. Nhập gia tùy tục, VinFast đã gây chú ý khi đưa loạt mẫu xe điện trưng bày trên khu chợ nổi truyền thống tại đất Thái và lập tức nhận được những phản hổi rất tích từ phía người dùng tại quốc gia này.

Thông qua đoạn video được đăng tải trên kênh tiktok chính thức của VinFast Thái Lan, có thể thấy những mẫu xe điện VinFast, gồm VF e34, VF5… đang lênh đên trên chợ nổi, bên cạnh những chiếc thuyền chở đầy đặc sản Thái. Người dân Thái cũng như du khách tỏ ra rất thích thú với cách quảng bá xe thú vị theo văn hóa Thái của VinFast. Điều đó cho thấy VinFast rất biết cách nhập gia tùy tục để chinh phục khách hàng tại Xứ sở Chùa Vàng.

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, VinFast đã chính thức ra mắt thị trường Thái Lan. Đến với triển lãm này, lần đầu tiên VinFast giới thiệu dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm mini-SUV VF 3; VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV; và VF Wild, mẫu bán tải điện ý tưởng gây ấn tượng mạnh trên toàn thế giới kể từ khi xuất hiện tại CES 2024.

Trong đó, các mẫu VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 đều là phiên bản tay lái nghịch, phù hợp với thị trường Thái Lan.

Người Thái thích thú với video quảng bá xe điện VinFast theo phong cách chợ nổi VinFast ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý tại Thái Lan vinfast-02.jpeg

Trong khuôn khổ triển lãm, hãng xe Việt đã chính thức ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan, dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao sự hiện diện của VinFast tại thị trường ô tô hàng đầu khu vực.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm