12:13  | 

Các hãng ôtô xe máy lại ồ ạt khuyến mại

Thị trường ôtô xe máy trong nước vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc và đó chính là nguyên nhân khiến các nhà sản xuất liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm giảm bớt gánh nặng hàng tồn kho.

>> Đủ “chiêu” khuyến mãi mùa ế ẩm

>> Chọn thời điểm tốt, lời hàng trăm triệu đồng khi mua xe

Các chương trình khuyến mại ồ ạt ở cả lĩnh vực ôtô, xe máy trong tháng 8 được xem như cơ hội lý tưởng cho người tiêu dùng có ý định sở hữu cho riêng mình một chiếc xe hai bánh hoặc bốn bánh.

Cơ hội mua xe Renault tại Việt Nam với lãi suất 0%

Từ ngày 06/08 đến hết ngày 30/09/2012, Công ty Auto Motors Việt Nam (AMV) sẽ phối hợp với Ngân hàng Phương Đông (OCB) giới thiệu chương trình khuyến mại mang tên “Mua xe Renault tận hưởng lãi suất 0%”.

Renault Koleos

Theo đó, trong thời gian kể trên, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe Renault nào đều sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0% trong năm đầu tiên.

Mức cho vay của ngân hàng tối đa lên đến 70% giá trị xe và theo đó số tiền lãi qui đổi tương ứng sẽ là 108 triệu đồng/năm. Nhưng với chương trình hỗ trợ của AMV thì khách hàng sẽ không phải chi trả bất kì khoản lãi nào trong năm đầu tiên.

Các mẫu xe hiện nay của Renault nằm trong chương trình khuyến mại này gồm có Koleos, Fluence & Latitude.

Suzuki tung chiêu khuyến mãi “khủng”

Để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường xe máy Việt Nam, Suzuki vừa đưa ra chương trình khuyến mãi “khủng” đối với tất cả các dòng xe tay ga của hãng này.

Suzuki UA125T

Cụ thể, từ ngày 04/08 đến 31/08/2012, khách hàng khi mua các sản phẩm xe tay ga của Suzuki Việt Nam sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ 22/7/2012 đến 29/9/2012. khách hàng khi mua xe Suzuki Việt Nam còn được tham gia rút thăm trúng thưởng với những giải thưởng có giá trị như Laptop Acer S3, iPhone4…

Không những vậy, để thu hút hơn nữa người mua, Suzuki Việt Nam còn áp dụng chương trình quà tặng mũ bảo hiểm. Còn đối với các bạn trẻ từ 18 đến 22 tuổi, khi mua xe máy của Suzuki còn được tặng thêm 1 điện thoại Nokia.

Trước Suzuki, Honda Việt Nam đã công bố hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho xe bán chạy nhất của mình là Air Blade, với mức giảm giá cao nhất là 1,95 triệu đồng, kéo dài tới hết tháng 8/2012.

Ngoài ra, khách hàng ở khu vực chỉ chịu lệ phí trước bạ 2% còn được tặng thêm hiếu quà tặng trị giá 500 nghìn, nên tổng số tiền hỗ trợ cũng lên hơn 1 triệu đồng. Cùng với Air Blade, Honda cũng đang khuyến mại tặng phiếu quà tặng 2 triệu đồng cho khách mua PCX…

Lời 100 triệu đồng khi mua Kia Sorento

Vào thời điểm này, khách hàng mua xe Kia Sorento của Thaco Kia sẽ được hưởng gói ưu đãi lên đến 100 triệu đồng.

Kia Sorento

Cụ thể, từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2012, Thaco Kia thực hiện chương trình ưu đãi dành cho các dòng xe Kia Sorento, All New Picanto, Forte và Carens. Theo đó, khách hàng được ưu đãi về giá, tặng 1 năm bảo hiểm Liberty, phim cách nhiệt và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác theo từng dòng xe. Tổng giá trị gói ưu đãi tháng 8 lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài Sorento, khách hàng cũng có thể lựa chọn các mẫu Kia Picanto Model 2013, Forte, Carens… của Thaco Kia và nhận quà tặng cũng như những ưu đãi về giá lên tới gần 30 triệu đồng.

Nissan khuyến mãi đến hết 31/8/2012 cho mẫu Navara

Khách hàng khi mua xe Navara (Dành riêng cho phiên bản số sàn - MT) tại các đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam từ ngày 01/08/2012 đến hết ngày 31/08/2012 sẽ nhận được hỗ trợ lệ phí trước bạ 5%, tương đương 34.300.000 đồng tiền mặt.

Ford Việt Nam tung chương trình lái thử, trúng thật Fiesta 5 cửa

Kể từ nay đến hết ngày 31/08/2012, khách hàng khi đến đăng ký lái thử xe Ford tại tất cả các đại lý Ford trên toàn quốc sẽ có cơ hội trúng thật mẫu Fiesta 5 cửa.

Với việc các hãng ôtô xe máy liên tục đưa ra chương trình khuyến mại kích cầu, hy vọng thị trường trong nước thời gian tới sẽ được cải thiện, đặc biệt khi có sự góp mặt của một số mẫu xe mới từ Ford, Toyota, Honda...

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm