01:06  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (07-13/05)

Sắp diễn ra giải đua xe hoành tráng tại Tuần Châu; Nhiều diễn biến xung quanh việc dùng chung biển số của 3 siêu xe đất Ninh Bình; Giá xăng bất ngờ giảm 500 đồng/lít; Hàng loạt mô tô “khủng” xông đất Sài thành; Mercedes-Benz thông báo giảm mạnh giá xe; Trường Hải khánh thành cảng biển lớn ở miền Trung… Đó là những thông tin được nhiều người quan tâm trên Autodaily tuần qua (07-13/05).

1. Sắp diễn ra giải đua xe địa hình lớn ở VN

Sắp diễn ra giải đua xe hoành tráng tại Tuần Châu

Giải đua xe ô tô địa hình toàn quốc năm 2012 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 2-3/6 tới tại Khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu với tên gọi Ha Long Challenge 2012. (Xem chi tiết)

2. Diễn biến xung quanh vụ siêu xe dùng chung biển số

3 xe siêu sang của đại gia Ninh Bình dùng chung biển số?

Phantom Rồng của đại gia Ninh Bình vừa lên Hà Nội ‘dạo phố’ nhưng kỳ lạ là chiếc xe siêu sang này lại đeo chung một biển số với 2 xế khủng trước đó. (Xem chi tiết)

Cục CSGT ‘truy lùng’ 3 xe siêu sang chung biển số 51A-058.88

Cục CSGT đường bộ, đường sắt – Bộ Công an cho biết sẽ ‘truy lùng’ 3 chiếc siêu xe của đại gia Ninh Bình cùng mang biển kiểm soát 51A-058.88. (Xem chi tiết)

Hàng loạt xế siêu sang có ‘sở thích’ dùng chung biển số

Có lẽ do quan niệm xe đẹp phải chơi biển đẹp nên chủ nhân của những chiếc xế hộp có giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ đồng có sở thích dùng chung một biển số cho nhiều xe khác nhau. (Xem chi tiết)

3. Giá xăng bất ngờ giảm

Giá xăng bất ngờ giảm 500 đồng/lít

Kể từ 22 giờ tối nay (9/5), giá bán lẻ xăng A92 sẽ giảm 500 đồng xuống còn 23.300 đồng/lít trong khi dầu diesel cũng giảm 300 đồng. Ngoài ra, thuế nhập khẩu xăng dầu cũng tăng từ 0% lên 3%. (Xem chi tiết)

4. Môtô “khủng” đổ bộ Sài Gòn

Hàng loạt mô tô “khủng” xông đất Sài thành

Cơ hội sở hữu những dòng xe “thuốc nổ” Benelli đầy cá tính của người Việt không còn xa khi hãng xe danh tiếng này chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam. Một loạt các dòng xe danh tiếng của Benelli như TNT Century Racer, TNT R160, TNT 889… đã được “cấp visa“ và có mặt tại Sài Gòn. (Xem chi tiết)

5. Trường Hải khánh thành cảng biển lớn

Trường Hải khánh thành cảng biển lớn ở miền Trung

Ngày 11/05/2012, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) đã tổ chức Lễ khánh thành cảng Chu Lai -Trường Hải tại Khu công nghiệp Tam Hiệp, tỉnh Quảng Nam. Đây là công trình đánh dấu bước tiến lớn trong lĩnh vực logistics tại miền Trung. (Xem chi tiết)

6. Mercedes-Benz thông báo giảm mạnh giá xe

Mercedes-Benz Việt Nam giảm giá tất cả các mẫu xe

Kể từ ngày 11/05/2012, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức công bố giá niêm yết mới dành cho tất cả các mẫu xe. Theo đó, các sản phẩm của liên doanh này đều có mức giảm từ 1,85% đến 3,96%. (Xem chi tiết)

Sốc với xe Mẹc giảm giá hơn 1,3 tỷ đồng

Theo thông tin từ Liên doanh ôtô Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), hãng này vừa tiến hành điều chỉnh giá bán lẻ đối với toàn bộ các mẫu xe du lịch đang có mặt trên thị trường, dù tháng 4, lượng xe tiêu thụ của Mercedes-Benz Việt Nam giảm gần 1 nửa so với tháng 3. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm