17:43  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (11-17/06)

Những tin tức cập nhật về siêu xe tại Việt Nam; Báo cáo tình hình và doanh số của thị trường xe hơi; Thông tin ra mắt và khuyến mại của các hãng xe; Chuẩn bị xem người Việt drift ô tô mạo hiểm tại Đà Nẵng… Đó là những chủ đề “hot” nhất mà bạn có thể tìm thấy trong chuyên mục Tin tức trong nước của Autodaily (tuần từ 11 đến 17/06/2012).

1. Tin tức cập nhật về siêu xe tại Việt Nam

Bất ngờ về chủ nhân ‘siêu bò” Lamborghini Aventador đầu tiên ở VN

Đại gia phố Núi Cường “đô la” vừa đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh cận cảnh chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng đầu tiên ở Việt Nam. (Xem chi tiết)

Mãn nhãn với hình ảnh đẹp của Bugatti Veyron tại Việt Nam

Lần thứ 3 Bugatti Veyron bị bắt gặp dạo đường phố Sài Gòn kể từ khi về Việt Nam ngày 10/02 và đây cũng chính là những hình ảnh đẹp nhất của siêu xe triệu đô này. (Xem chi tiết)

Xe sang biển siêu đẹp 6688 bị “tóm” giữa Hà Nội

Kiểm tra bất thường xe ô tô dừng đỗ trên tuyến Núi Trúc – Kim Mã, tổ CSGT số 2, Công an Hà Nội phát hiện xe sang hiệu Acura có biển số siêu đẹp 30P – 6688 được làm giả hết sức tinh vi. (Xem chi tiết)

4 siêu xe nhập lậu bị “tóm” tại cảng Hải Phòng

Hải quan Hải Phòng vừa quyết định tịch thu, sung công quỹ toàn bộ 4 chiếc xe hạng sang gồm BMW X6, BMW 750 Li, Mercedes S550, Volkswagen Touareg… (Xem chi tiết)

2. Thị trường xe hơi trong nước thêm bi đát

Thị trường trong nước tháng 5: Lún sâu

Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng tháng 5/2012 đã giảm 32% so với cùng kỳ năm 2011. (Xem chi tiết)

3. Xe máy – ôtô vẫn đồng loạt khuyến mại

Dự đoán kết quả Euro, trúng Vespa LX

Piaggio Việt Nam công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng “Piaggio – Tình yêu mùa Euro 2012”.

Theo đó khách hàng mua các dòng xe Vespa, Fly i.e tại các đại lý của Piaggio trên phạm vi toàn quốc từ ngày 9/6/2012 đến ngày 31/07/2012 sẽ được hưởng mức ưu đãi đặc biệt trị giá 3 triệu đồng cho các dòng xe Vespa, và 4 triệu đồng cho dòng xe Fly i.e. (Xem chi tiết)

Giảm 100 triệu đồng khi mua Porsche Cayenne 2012

Từ ngày 01/06/2012 đến 31/07/2012, khách hàng mua xe Cayenne 2012 sẽ được Porsche Việt Nam tặng bộ ống xả thể thao trị giá 100 triệu đồng (bao gồm thuế GTGT). Khách hàng có thể chuyển đổi giá trị bộ quà tặng thành giá trị giảm giá. (Xem chi tiết)

4. Thông tin về hoạt động của các Hãng xe và sản phẩm phụ trợ

RIO sedan lắp ráp tại Việt Nam có giá 559 triệu đồng

THACO KIA vừa giới thiệu mẫu xe RIO 4 cửa (dòng sedan) ra thị trường với giá bán 559 triệu đồng (đã bao gồm VAT). (Xem chi tiết)

BMW 7 Series – phương tiện vận chuyển cao cấp tại Việt Nam

BMW 7 Series một lần nữa được tín nhiệm là phương tiện vận chuyển & bảo an chính thức cho chuyến công du của Hoàng tử Alfred – Chủ tịch Hội đồng tư vấn Tổ chức Hòa bình quốc tế (International Peace Foundation) với mục đích gặp gỡ các vị lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác tổ chức chuỗi sự kiện “Bridges – Đối thoại hướng đến nền văn hóa hòa bình”. (Xem chi tiết)

Vilube-Motul ra mắt loại dầu nhớt tối ưu cho động cơ

Vilube-Motul vừa giới thiệu sản phẩm dầu nhớt có tên GAMA. Loại dầu nhớt mới này giúp xe máy tiết kiệm nhiên liệu hơn 1,2%, khả năng làm mát máy tốt hơn 2,2%, hỗ trợ động cơ tăng tốc nhanh hơn 10%. (Xem chi tiết)

 

Kinh tế khó khăn, chọn xe tải nào để đầu tư hiệu quả?

Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn, các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn những dòng xe tải vừa đảm bảo chất lượng, giá trị sử dụng hiệu quả, đồng thời giá cả phù hợp để giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu. THACO Ollin của Trường Hải Ôtô là một trong những dòng xe đáp ứng được các tiêu chí đó. (Xem chi tiết)

5. Chuẩn bị xem người Việt drift ô tô mạo hiểm tại Đà Nẵng

Người Việt drift ôtô mạo hiểm tại Đà Nẵng

Vào ngày 24/06 tới, một màn drift ôtô mạo hiểm đến nghẹt thở của nhóm D1 Workshop sẽ được trình diễn trong khuôn khổ giải thi đấu Vietnam Motor Cub Prix 2012 diễn ra tại SVĐ Quân Khu 5, Đà Nẵng. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm