07:35  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (28/05-03/06)

Nissan Việt Nam ra mắt và công bố giá 3 mẫu xe sang; Tin tức về Triển lãm Saigon Autotech; Chuẩn bị diễn ra giải đua môtô hoành tráng, đồng thời quy tụ nhiều mẫu xe “khủng” tại Đà Nẵng; Thị trường ôtô xe máy tiếp tục gặp khó; Thông tin đầy đủ về hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam… Đó là những gì bạn đọc có thể tìm thấy trong chuyên mục Tin tức trong nước của Autodaily (tuần từ 28/05 đến 03/06).

1. Nissan Việt Nam ra mắt và công bố giá 3 mẫu xe sang

Nissan Việt Nam sắp ra mắt hàng loạt xe sang

Hãng xe hơi Nhật Bản Nissan hứa hẹn sẽ có những đột phá mới khi có kế hoạch tung ra hàng loạt mẫu xe độc đáo tại Việt Nam trong năm nay. Xe được nhập khẩu từ Nhật Bản, Anh và Thái Lan. (Xem chi tiết)

Nissan Việt Nam công bố giá 3 mẫu xe sang

Nissan Việt Nam tuần qua đã chính thức công bố giá bộ ba sản phẩm Nissan 370Z, Murano và Teana 3.5 V6 lần lượt là 3.102.000.000 VNĐ, 2.789.000.000 VNĐ và 2.425.000.000. Đây được đánh giá là mức giá khá cao. (Xem chi tiết)

2. Tin tức về Triển lãm Saigon Autotech

Bộ ba kỳ tài của Subaru ở Saigon Autotech 2012

Không hổ danh là “ông lớn” của Saigon Autotech 2012, Subaru cùng lúc giới thiệu 3 mẫu xe con cưng của mình tại triển lãm được xem là sân chơi riêng của mình. (Xem chi tiết)

Luxgen “đại náo” Saigon Autotech bằng mẫu xe gì?

Mặc dù không được hoành tráng như Subaru nhưng Luxgen cũng khiến cho không khí của triễn lãm này đỡ tẻ nhạt hơn những năm trước khi trình làng đến 3 mẫu xe khá ấn tượng. (Xem chi tiết)

3. Chuẩn bị diễn ra giải đua môtô hoành tráng tại Đà Nẵng

Đà Nẵng: Yamaha Exciter xuống đường đua

Giải đua Vietnam Motor Cub Prix – giải đua xe môtô lớn nhất Việt Nam sắp được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 24/6. Điểm mới và thêm hấp dẫn tại giải lần này là BTC sẽ cho phép các tay đua so tài với dòng xe 4 thì Yamaha Exciter. (Xem chi tiết)

Xe môtô “khủng” lại sắp hội tụ tại Đà Nẵng

Song song với giải đua Vietnam Motor Cub Prix sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 24/06 tới, một sự kiện trưng bày xe môtô mang tên Bikes Fest 2012 cũng sẽ được diễn ra. Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu xe môtô “khủng” như Benelli, Harley Davidson, Ducati, Kawasaki. (Xem chi tiết)

4. Thị trường ôtô xe máy tiếp tục gặp khó

Giá xe tay ga vẫn rớt thảm

Hiện nhiều loại xe máy đang bán thấp hơn giá đề xuất của các hãng từ vài trăm ngàn đồng đến cả triệu đồng/xe. (Xem chi tiết)

Giấc mơ ôtô: Doanh nghiệp và “thượng đế” cùng… khóc!

Chưa khi nào giấc mơ được sở hữu một chiếc ô tô của những người có thu nhập “khá một tí” lại đến gần như vậy. Và những doanh nghiệp (DN) sản xuất, lắp ráp ô tô cũng chớp thời cơ đón bắt để bay cùng giấc mơ của thượng đế. (Xem chi tiết)

5. Thông tin về hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam

Hyundai Thành Công tung chiến dịch khuyến mại “khủng”

Từ ngày 01/06/2012 đến hết ngày 15/07/2012, Hyundai Thành Công (HTC) chính thức công bố Chiến dịch ưu đãi đặc biệt “Mua xe Hyundai, khỏi lo chi phí”. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam giúp phái đẹp chăm sóc xế

Nhằm chia sẻ những kiến thức hữu ích khi sử dụng xe ô tô, vừa qua, công ty Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình “Chăm xe cùng phái đẹp” cho các chị em phụ nữ, qua đó giúp các chị em phụ nữ sử dụng xe an toàn và hiệu quả hơn. (Xem chi tiết)

FT-86 – Làm mới hình ảnh Toyota tại Việt Nam

Nhằm khẳng định định hướng về hình ảnh trẻ trung, năng động, cá tính và hấp dẫn hơn trong thời gian sắp tới, Toyota Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu xe thể thao FT-86 vào đầu tháng 6 này. Như vậy, Việt Nam là địa điểm đầu tiên ngoài lãnh thổ Nhật Bản có sự góp mặt của FT-86. (Xem chi tiết)

Thế Đạt  (Theo PL&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm