07:15  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (16 – 22/07)

Sau nhiều lần giảm, giá xăng bất ngờ tăng; “Rộ” chương trình khuyến mại của Honda Việt Nam; Kia Morning là chiếc xe cũ được người Việt ưa chuộng nhất; “Loạn” thu phí trước bạ xe bán tải; Xuất hiện một loạt xe Hyundai phiên bản Rồng… là những thông tin được nhiều người quan tâm trên Autodaily (tuần từ 16 – 22/07).

1. Sau nhiều lần giảm, giá xăng bất ngờ tăng

Giá xăng bất ngờ tăng 400 đồng một lít

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tối 20/7 công bố điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu thêm 300-400 đồng một lít, gây không ít ngạc nhiên cho thị trường và người tiêu dùng. (Xem chi tiết)

2. “Rộ” chương trình khuyến mại của Honda Việt Nam

Honda Wave S/RS giảm giá gần 900.000 VNĐ

Honda Việt Nam vừa đưa ra chương trình khuyến mại dành cho hai mẫu xe Wave 110S và Wave 110RS. (Xem chi tiết)

Thời điểm “vàng” để mua xe máy Honda

Với chiến dịch giảm giá rầm rộ, thời điểm này được xem như phù hợp cho người tiêu dùng có ý định mua xe máy Honda. (Xem chi tiết)

Honda VN tiếp tục tung chương trình khuyến mại tiền tỷ

“Đặc quyền PCX” và “Bất ngờ 888 cùng Wave S/RS” – hai chương trình khuyến mại vừa được Honda Việt Nam đưa ra có tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. (Xem chi tiết)

3. Kia Morning là chiếc xe cũ được người Việt ưa chuộng nhất

Kia Morning – Xe cũ được người Việt chuộng nhất

Trong số hơn 100 chiếc xe đã qua sử dụng cập cảng Hải Phòng trong tháng 6 vừa qua, có tới quá nửa là những chiếc xe nhỏ Kia Morning nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Tại cảng TP.HCM, lượng Kia Morning cũng chiếm tỷ lệ áp đảo. (Xem chi tiết)

4. “Loạn” thu phí trước bạ xe bán tải

Oái oăm việc thu phí trước bạ xe bán tải

Không có quy định mới nhưng mỗi tỉnh thành lại áp dụng mức thu lệ phí trước bạ xe bán tải (pick up) khác nhau, thậm chí ngay trong một tỉnh cũng có sự khác nhau… (Xem chi tiết)

5. Xuất hiện một loạt xe Hyundai phiên bản Rồng

Một loạt xe Hyundai phiên bản Rồng xuất hiện tại Việt Nam

Hyundai Bến Thành vừa “hóa Rồng” cho một loạt mẫu xe như Sonata, I20, Avante và Santafe khi bổ sung gói trang bị “Year Of Dragon”. (Xem chi tiết)

6. Thông tin hoạt động của các Hãng xe, CLB chơi xe

Chuyên nghiệp hóa CLB ôtô địa hình Hà Nội

Ngày 16/07, Câu lạc bộ xe ôtô địa hình Hà Nội chính thức nhận giấy phép hoạt động từ lãnh đạo sở Văn hóa thể thao và du lịch Hà Nội. (Xem chi tiết)

Mitsubishi khai trương đại lý 3S tại Nha Trang

Ngày 14/07/2012 vừa qua, đại lý ủy quyền 3S của Mitsubishi tại Nha Trang chính thức được khai trương. (Xem chi tiết)

Thành lập Hội xe Simson Hà Nội

Chiều 18/07, tại Hà Nội, những người đam mê Simson- dòng xe máy đến từ Đông Đức (cũ) đã có dịp hội tụ và thành lập Hội xe Simson Hà Nội. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm