07:03  | 

Autodaily – Nóng trong tuần (23 – 29/07)

Tuần qua (từ 23 đến 29/7), sự kiện đáng chú ý nhất trong lĩnh vực ôtô xe máy chính là việc Honda Việt Nam giới thiệu mẫu SH “nội” với giá rẻ. Bên cạnh đó nhưng thông tin phản ánh về tình hình xe ô tô nhập khẩu, siêu xe ở Việt Nam hay các Hãng ra mắt xe mới… tiếp tục “nóng” trên chuyên mục Tin tức của Autodaily.

1. Honda Việt Nam ra mắt xe SH giá rẻ

SH giá rẻ bất ngờ lộ diện rõ ràng hơn trước giờ G

Sau những hình ảnh đầu tiên được cho là của mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH, hình ảnh rõ nét hơn lại bất ngờ xuất hiện trên một diễn đàn xe máy, trước khi chiếc xe được chính thức ra mắt vào ngày 24/07. (Xem chi tiết)

Honda VN giới thiệu SH mới, giá bán hơn 60 triệu đồng

Sáng 24/7, Honda Việt Nam chính thức công bố giá bán của mẫu xe tay ga hạng sang – SH, ở mức rẻ bất ngờ là 65.990.000 đồng và 79.990.000 đồng lần lượt cho các phiên bản 125i và 150i. Sản phẩm mới này có tỷ lệ nội địa hoá lên tới hơn 93%. (Xem chi tiết)

Honda SH mới “ăn đứt” SH cũ nhờ công nghệ mới và giá rẻ

Mặc dù bị đánh giá là có dáng không sành điệu bằng SH đời trước, nhưng xét về mặt công nghệ tiên phong và giá bán thì SH thế hệ mới “ăn đứt” SH thế hệ cũ. (Xem chi tiết)

Honda SH mới ra mắt, tăng giá nhẹ

Ngày 29/7, mẫu Honda SH 2012 mới được bán chính thức tại các đại lý ủy nhiệm (HEAD). Tuy nhiên ngay từ trước đó, nhiều đại lý đã bán hết hàng với giá cao hơn giá đề xuất của công ty Honda từ 6-8 triệu đồng/chiếc. (Xem chi tiết)

2. Xe hơi nhập khẩu vẫn ở đáy

Nhập khẩu ôtô tháng 7: Yên vị dưới đáy

Kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc có tháng thứ tư liên tiếp yên vị ở số lượng thấp kỷ lục trong khi giá trị chỉ giảm nhẹ. (Xem chi tiết)

Ôtô tồn kho cả chục ngàn chiếc

Một nguồn tin từ Bộ Công Thương cho biết, qua 6 tháng đầu năm 2012, số lượng ô tô nhập khẩu và lắp ráp trong nước tồn kho lên tới cả chục ngàn chiếc. Các địa phương có DN ôtô đóng trên địa bàn bị thất thu ngân sách tới hàng nghìn tỷ đồng. (Xem chi tiết)

3. Thông tin “nóng” về siêu xe tại Việt Nam

Phantom Rồng “đi xem” đá bóng

Ngày 22/7, một chiếc Phantom phiên bản Rồng đã xuất hiện tại sân vận động Hàng Đẫy (nơi diễn ra trận đấu CLB BĐHN – Thanh Hóa). Theo nhiều người, rất có thể đây là chiếc xe thuộc sở hữu của Bầu Kiên – chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. (Xem chi tiết)

 

“Siêu bò” Aventador màu vàng “ghé thăm” ga-ra tại Sài Gòn

“Siêu bò” Lamborghini Aventador màu vàng vừa xuất hiện tại một ga-ra ở Bình Chánh (TP.HCM) được cho là để kiểm tra, bảo dưỡng. (Xem chi tiết)

4. Việt Nam vẫn đón nhận những mẫu xe mới

Corolla Altis phiên bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam

Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu Altis 2.0RS – phiên bản đặc biệt của mẫu xe Corolla Altis. Điểm đáng nói trên phiên bản này chính là phong cách thể thao cá tính dành cho khách hàng trẻ. (Xem chi tiết)

Cayenne GTS 2013 chính thức được bán tại Việt Nam

Với giá bán 5.106.200.000 đồng, Porsche Cayenne GTS không chỉ đơn thuần là phiên bản thể thao được nâng cấp từ Cayenne S mà còn là một tuyệt phẩm có kiểu dáng đầy cá tính và tính năng vận hành ưu việt. (Xem chi tiết)

5. Tin hoạt động của các Hãng xe

Công bố giá bán Nissan JUKE và X-TRAIL tại Việt Nam

Nissan Việt Nam vừa giới thiệu hai mẫu xe tại thị trường Việt Nam là JUKE và X-TRAIL hoàn toàn mới. Lễ ra mắt “Bộ đôi năng động” thể hiện nỗ lực của hãng xe Nhật Bản nhằm đem đến nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng Việt Nam. (Xem chi tiết)

Hyundai Motor chọn nhà phân phối độc quyền tại VN

Ngày 26/07/2012, tại Hội nghị khách hàng năm 2012, Công ty cổ phần Ôtô Hyundai Nam Việt đã tiếp tục khẳng định mối hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hyundai Motor Company. (Xem chi tiết)

Khai trương đại lý 3S Nissan Thăng Long

Sáng 23/07, Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S chính hãng thứ 3 tại Hà Nội, Nissan Thăng Long. (Xem chi tiết)

Piaggio Việt Nam sẽ ra mắt Liberty S

Tuy chưa được giới thiệu chính thức nhưng những chiếc Piaggio Liberty S đầu tiên đã có mặt tại các showroom của Piaggio. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm