22:20  | 

Autodaily nóng trong tuần (10/09 – 16/09)

Thị trường xe trong nước vẫn không mấy khả quan; Sẽ nới lỏng nhập khẩu ôtô; Thông tin về giá xăng; Thêm xe mới xuất hiện tại Việt Nam; Các hãng xe liên tục khuyến mại… là những tin tức được nhiều người quan tâm trên Autodaily (tuần từ 10/09 đến 16/09).

1. Thị trường xe trong nước vẫn không mấy khả quan

Thị trường xe trong nước tháng 8: Vẫn bế tắc

Tưởng chừng như màn ra mắt của một số mẫu xe mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà sản xuất sẽ giúp thị trường khởi sắc hơn trong tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của toàn thị trường vẫn tiếp tục bế tắc. (Xem chi tiết)

Điểm mặt 5 mẫu xe có doanh số dưới 10 chiếc/tháng tại VN

Nhu cầu tiêu dùng bị thắt chặt trước khó khăn của kinh tế, cũng như sự gia tăng của các loại phí, lệ phí khiến doanh số bán xe của các thành viên VAMA sụt giảm chưa từng thấy. Đáng buồn hơn, có những mẫu xe không bán nổi quá 10 chiếc trong một tháng. (Xem chi tiết)

Ế ẩm kéo dài, các hãng xe máy ráo riết khuyến mãi

Trong 8 tháng đầu năm 2012, lượng xe máy đăng ký mới tại Hà Nội giảm xuống còn 101.800 xe, giảm 47% so với cùng kỳ năm ngoái. (Xem chi tiết)

Mỗi năm một cú sốc:Thị trường ôtô lao đao

Trong vòng 9 năm qua, tính từ năm 2003 đến nay, chính sách ôtô đã thay đổi hàng chục lần, thậm chí trong một năm có tới 3-4 lần thay đổi, khiến thị trường bất ổn, ảnh hưởng lớn kế hoạch và niềm tin của các DN trong lĩnh vực này. (Xem chi tiết)

2. Sẽ nới lỏng nhập khẩu ôtô

Nhập khẩu ôtô: Nới Thông tư 20, nới nốt 43?

Trước khả năng điều chỉnh Thông tư số 20/2011/TT-BCT của Bộ Công Thương, các liên doanh và nhà nhập khẩu ôtô chính hãng đang tỏ ra đặc biệt lo lắng. Nhưng thực tế có thật sự đáng lo đến như vậy đối với nhóm doanh nghiệp này? (Xem chi tiết)

Bộ Công Thương nới nhập khẩu ôtô 3 tháng

Bộ Công Thương vừa cho phép doanh nghiệp thương mại nhập khẩu ôtô nguyên chiếc ký kết hợp đồng trước khi có Thông tư 20 được thực hiện việc nhập khẩu theo hợp đồng đã ký trong thời gian 3 tháng. (Xem chi tiết)

3. Thông tin về giá xăng

 

Đòi tăng giá xăng lên 24.450 đồng/lít

Bộ Tài chính cho biết đến chiều 10-9 đã nhận được phương án đăng ký tăng giá xăng dầu (lần thứ năm liên tiếp) của bốn DN nhập khẩu đầu mối, cao nhất là dầu diesel với trên 1.200-1.300 đồng/lít, xăng A92 là 700-800 đồng/lít. (Xem chi tiết)

Thống nhất giữ ổn định giá xăng

Liên Bộ Tài chính – Công Thương đã họp và thống nhất không tăng, giữ ổn định giá bán lẻ tất cả các chủng loại xăng, dầu như hiện hành. (Xem chi tiết)

4. Thêm xe mới xuất hiện tại Việt Nam

Audi R8 Spyder đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mui trần của R8 V8 2011 đã bất ngờ xuất hiện tại showroom của Audi Việt Nam tại Hà Nội. (Xem chi tiết)

“Hổ” GLK 2013 có giá từ 1,654 tỷ đồng

Hình ảnh và giá bán của mẫu xe Mercedes-Benz GLK 2013 đã được công bố tại một sự kiện đặc biệt ở Tp.HCM ngày 14/09, trước khi trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam diễn ra vào cuối tháng này. (Xem chi tiết)

 

Mercedes SLR McLaren mui trần xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc roadster xếp ngang hàng với siêu xe Pagani Zonda F roadster xuất hiện ở Móng Cái (Quảng Ninh) và thuộc diện tạm nhập tái xuất. (Xem chi tiết)

5. Các hãng xe liên tục khuyến mại

Honda Việt Nam tiếp tục ưu đãi dành cho Air Blade

Kể từ ngày 01/09/2012 đến hết ngày 30/10/2012, Honda Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi dành cho mẫu xe tay ga Air Blade. (Xem chi tiết)

GM Việt Nam khuyến mãi tới 120 triệu đồng

Nhằm đối phó với tình trạng khó khăn chung của toàn thị trường, GM Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mãi lên đến 120 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Mua xe Honda CR-V, nhận ngay 55 triệu đồng tiền mặt

Từ ngày 15/09/2012 đến hết ngày 31/10/2012, các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mẫu xe CR-V. (Xem chi tiết)

6. Thông tin về các Hãng xe tại Việt Nam

“Thương hiệu Camry luôn có sức hút đặc biệt”

“Dù vừa mới ra mắt, nhưng đơn đặt hàng cho dòng sản phẩm Camry hoàn toàn mới 2012 đã kín hết năm nay mặc dù kinh tế vẫn đang trong giai đoạn khó khăn. Điều đó chứng tỏ cái tên Camry luôn có một sức hút đặt biệt đối với khách hàng”. Phó tổng trưởng phòng Bán hàng và Marketing của Công ty ô tô Toyota Việt Nam – ông Lê Tuấn Dũng, chia sẻ về sự khởi đầu của Camry thế hệ mới tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

 

Mercedes-Benz tin vào Việt Nam

“Chúng tôi thấy thị trường Việt Nam vẫn còn tiềm năng dù trong giai đoạn khó khăn” – ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm