10:16  | 

Autodaily nóng trong tuần (08/10 – 14/10)

Xe sang liên tiếp về Việt Nam; Nhiều mẫu xe máy mới xuất hiện; Cận cảnh đám cưới toàn xe sang, biển khủng; Tin khuyến mại, thị trường, tin hoạt động của các hãng xe… là những gì xuất hiện trên chuyên mục Tin tức trong nước của Autodaily (tuần từ 08/10 đến 14/10).

1. Xe sang liên tiếp về Việt Nam

BMW X3 mới về Việt Nam có giá 2,159 tỷ VNĐ

Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm BMW tại Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản X3 xDrive mới với giá bán 2,159 tỷ VNĐ (bao gồm VAT). (Xem chi tiết)

Giá 6,88 tỷ VNĐ, Mercedes CLS63 AMG 2012 về Việt Nam

Hình ảnh chiếc Mercedes-Benz CLS63 AMG thứ 2 vừa xuất hiện tại Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng. (Xem chi tiết)

2. Nhiều mẫu xe máy mới tiếp tục xuất hiện

 

Yamaha Enduro XT660R 2012 về Việt Nam

Mẫu xe đa địa hình sử dụng động cơ bốn thì làm mát bằng dung dịch cùng một số trang bị đặc trưng. (Xem chi tiết)

 

‘Quỷ nhỏ’ Honda Gorilla ở Việt Nam

Gorilla Z50 nằm trong bộ sưu tập xe mini của Honda, sử dụng động cơ 4 thì dung tích 50 phân khối được một người chơi xe môtô sưu tầm về Việt Nam. (Xem chi tiết)

3. Thị trường ôtô

Thị trường ôtô trong nước tháng 9: Thêm chút niềm tin

Thành công từ Triển lãm ôtô Việt Nam 2012, cùng những chương trình khuyến mại rầm rộ từ các nhà sản xuất đã giúp thị trường xe hơi tăng trưởng đôi chút trong tháng 9 vừa qua. (Xem chi tiết)

Tháng 9: Ford Việt Nam tăng trưởng 28%

Tháng 9 vừa qua, sản lượng bán hàng của Ford Việt Nam đạt 526 xe, tăng 28% so với tháng 8/2012. Đây là mức doanh số cao nhất của liên doanh này tính từ đầu năm đến nay. (Xem chi tiết)

Siết chặt nhập khẩu xe ngoại giao, xe máy

Ôtô nhập khẩu các loại đã rơi vào danh mục hàng hóa bị cấm tạm nhập tái xuất do Bộ Công Thương vừa ban hành. Điều này thu hẹp cửa của các mẫu xe sang, siêu xe thường về Việt Nam dưới dạng tạm nhập mà rất ít tái xuất… (Xem chi tiết)

“CN ôtô là một trong những mạch máu của nền kinh tế”

Autodaily đã có dịp phỏng vấn ông Xavier Coiffard – TGĐ của Auto Motors Việt Nam, Nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Renault tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

4. Siêu xe tại Việt Nam

Đám cưới toàn xe sang, biển khủng đất Ninh Bình

Những chiếc xe siêu sang, siêu đắt gắn biển khủng như Maybach 62S, Phantom Rồng, Phantom Ghost đã có dịp hội tụ và chung đoàn đón dâu trong một đám cưới của đại gia đất Ninh Bình. (Xem chi tiết)

Mercedes G55 AMG độ Hamann tại Việt Nam

Chiếc SUV màu đen thêm phần hầm hố với logo của hãng độ Đức trên lưới tản nhiệt, mỗi bên hông xe có 3 ống xả và bộ vành cũng của Hamann. (Xem chi tiết)

5. Thông tin các hãng xe

Ford Việt Nam mở rộng chiến dịch Không Còi

Ford Việt Nam tiếp tục mang chiến dịch Không Còi vốn rất thành công của mình trên mạng xã hội tới đông đảo các bạn trẻ thông qua các hoạt động cộng đồng, nhằm nâng cao nhận thức trong việc sử dụng còi xe đúng cách và an toàn khi tham gia giao thông. (Xem chi tiết)

 

Lái thử xe Civic và CR-V có cơ hội trúng Honda SH 125i

Từ ngày 17/10/2012 đến ngày 14/01/2013, Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tới lái thử xe tại đại lý của Honda”. (Xem chi tiết)

Mua xe tải, được hỗ trợ đóng thùng xe

Khách hàng khi mua xe tải THACO Hyundai HD65/72 của Trường Hải Ôtô sẽ được đơn vị này hỗ trợ chi phí đóng thùng xe tại nhà máy THACO. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm