00:31  | 

Autodaily nóng trong tuần (03/12 – 09/12)

Thanh tra giao thông tuần tra bằng xe xịn; Xe mới về Việt Nam; Nộp phí đường bộ thế nào?; Những bình luận về nền công nghiệp ô tô Việt Nam; Thông tin khuyến mãi, tin hoạt động các hãng…là những gì được bạn đọc quan tâm trên Autodaily (tuần từ 03/12 đến 09/12).

1. Chuyện Thanh tra giao thông tuần tra bằng xe xịn

Thanh tra giao thông tuần tra bằng xe “xịn”

Do dòng xe của một hãng sản xuất tại Việt Nam dùng để tuần tra không tốt nên Thanh tra Sở giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Đồng Nai đã chuyển sang dùng loại xe Ninja để tuần tra. (Xem chi tiết)

Thanh tra mua môtô “khủng”, người dân nói gì?

Trước việc Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai vừa tiếp nhận 8 chiếc mô tô Kawasaki Ninja 250R, trị giá 12.500 USD/chiếc, để dùng trong việc tuần tra, nhiều người đã cho rằng điều này là quá xa xỉ và không cần thiết. (Xem chi tiết)

Chánh Thanh tra nói gì về xe “dân chơi”?

“Có thể vì những chiếc xe này chưa gắn phụ kiện đầy đủ thể hiện là xe công vụ nên người dân cảm nhận như những chiếc xe dành cho “dân chơi”! (Xem chi tiết)

2. Xe mới về Việt Nam

Ford Shelby GT500 2013 đầu tiên về Việt Nam

Mặc dù chỉ mới ra mắt trên thế giớivào tháng 5/2012, nhưng Ford Shelby GT500 2013 đã có mặt tại Việt Nam. Được biết một tín đồ đam mê tốc độ Sài thành đã bỏ ra 190.000 USD để đưa “rắn hổ mang” về nước. (Xem chi tiết)

Mazda6 2014 đầu tiên về Việt Nam

Mặc dù mới ra mắt trên thế giới, nhưng mẫu xe Mazda6 2014 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam và chính thức ra mắt vào ngày 08/12. (Xem chi tiết)

Cận cảnh đối thủ xứng tầm của Camry vừa về Việt Nam

Với giá bán khoảng 1,23 tỷ đồng (bản 2.0) và 1,326 tỷ đồng (bản 2.5), Mazda6 2014 được xem là đối thủ xứng tầm của Toyota Camry khi tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Yamaha T-Max 530 2013 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu tay ga phân khối lớn với ngoại hình thể thao, trẻ trung sử dụng động cơ bốn thì dung tích xi-lanh 530 phân khối, làm mát bằng dung dịch mới xuất hiện tại Sài Gòn. (Xem chi tiết)

3. Nộp phí đường bộ thế nào?

Hướng dẫn chủ xe máy nộp phí sử dụng đường bộ

Mức phí cao nhất với xe máy là 150 ngàn đồng/năm, nộp chậm nhất vào ngày 31/7 hằng năm tại UBND cấp xã, phường hoặc thị trấn… Đó là những thủ tục cơ bản mà các chủ xe cần nắm rõ để tiền hành nộp phí. (Xem chi tiết)

Cách nộp “thuế đường” cho ôtô từ 1/1/2013

Khác với xe máy nộp tại UBND cấp xã, việc nộp phí sử dụng đường bộ với ô tô nộp tại cơ quan Đăng kiểm khi tiến hành đăng kiểm xe theo quy định. (Xem chi tiết)

Ông Đinh La Thăng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành quyết định phê duyệt danh sách thành viên Hội đồng quản lý Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương. (Xem chi tiết)

4. Những bình luận về nền công nghiệp ôtô Việt Nam

3 chính sách đột phá cho công nghiệp ôtô

Bộ Công Thương đưa ra 3 đề xuất về chính sách mang tính đột phá cho ngành công nghiệp ôtô, xe máy… (Xem chi tiết)

Đưa công nghiệp ôtô, xe máy vào nhóm công nghệ cao?

Sáng 3/12, Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) 2012 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, nhóm ngành công nghiệp ôtô, xe máy được bổ sung vào sự kiện VBF. (Xem chi tiết)

5. Tin thị trường xe hơi

Ôtô làm khổ túi tiền địa phương

Khi thị trường ảm đạm thì nỗi lo hụt nguồn thu ngân sách ở mức lớn của không ít địa phương là hiện hữu… (Xem chi tiết)

Nhập khẩu ôtô, xe máy tiếp tục giảm sâu

Trong 11 tháng đã qua của năm 2012, nhập khẩu ôtô nguyên chiếc dưới 9 chỗ tiếp tục giảm 63,6%, xe máy nguyên chiếc giảm 45,2%. (Xem chi tiết)

6. Tin khuyến mãi và hoạt động các Hãng xe

Tháng 12, mua Kia Picanto, bỏ túi 20 triệu đồng

Khách hàng mua xe Picanto của Thaco Kia trong tháng 12 sẽ có cơ hội hưởng giá ưu đãi lên tới 20 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Audi – Thương hiệu xe sang được yêu thích nhất

Tạp chí Luxury Guide lựa chọn Audi là thương hiệu xe sang được yêu thích cho sự kiện đẳng cấp “Best of the Best” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Mua xe BMW, “rinh” ngay quà Giáng sinh

BMW Euro Auto vừa tung ra gói khuyến mại nhân dịp mùa Giáng sinh đối với dòng xe X series, BMW GT và BMW Series 3 Cabriolet. (Xem chi tiết)

Mua xe bền, giá giảm từ Thaco Hyundai

Trường Hải vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt “Tặng ngay gói hỗ trợ lên đến15 triệu đồng khi mua sản phẩm xe tải Thaco Hyundai tải HD65”. (Xem chi tiết)

146 suất học bổng Toyota đến tay các sinh viên Việt Nam

Ngày 06/12/2012, Quỹ Toyota Việt Nam (gọi tắt là TVF) – Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức trao tặng 146 suất Học bổng Toyota 2012 cho các sinh viên xuất sắc thuộc chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật, môi trường và nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học với tổng giá trị lên tới 543 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm