04:22  | 

Ngày mai, đối thủ của Exciter sẽ lộ diện, giá 26 triệu đồng

Mẫu xe côn tay Suzuki Axelo, đối thủ đáng gờm của Yamaha Exciter sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (27/12) tại các đại lý Suzuki trên toàn quốc sau khi chương trình “Dự đoán và trúng thưởng” kết thúc.

>> Rò rỉ giá xe côn tay Suzuki Axelo tại Việt Nam

>> Lộ “ảnh nóng” đối thủ của Exciter tại Việt Nam

>> Yamaha Exciter côn tay – Cần tìm đối thủ

Theo nguồn tin từ một nhân viên đại lý Suzuki ở Hà Nội, khách hàng hiện đã có thể đặt mua mẫu xe Axelo và nhận xe vào ngày 03/01/2013. Về giá bán, Axelo bản côn tự động có giá 23.990.000 VNĐ, còn bản côn tay 2 đĩa sẽ được bán với giá 25.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Suzuki Axelo côn tay, 2 đĩa có giá 26 triệu đồng

Với mức giá này, Axelo chắc chắn sẽ khiến đối thủ Yamaha Exciter phải “đau đầu” bởi hiện tại, bản thấp nhất của Exciter cũng có giá tới 37.000.000 VNĐ.

Cũng theo thông tin từ đại lý Suzuki, khoảng 200 chiếc Axelo thuộc lô hàng đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam bằng 100% linh kiện nhập từ Indonesia (cục máy, khung sườn và các chi tiết khác). Tuy nhiên, từ những lô hàng sau, Việt Nam Suzuki sẽ bắt đầu áp dụng dây chuyền sản xuất trong nước, nhưng tỉ lệ nội địa hoá sẽ vẫn thấp so với các đối thủ như Honda hay Yamaha.

Axelo ra mắt là một thách thức thực sự với Yamaha Exciter

Về thiết kế, Axelo có phần đầu xe thiết kế khá giống chiếc Suzuki X-Bike 125, với đèn pha và đèn xi nhan nằm tách biệt. Trong khi đó, bánh xe sử dụng bộ vành có hình dáng tương tự như trên mẫu xe tay ga Suzuki Hayate và trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.

Thời gian tới, Việt Nam Suzuki sẽ tổ chức chương trình chạy thử xe Axelo và thay nhớt bảo trì xe tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm