14:58  | 

Suzuki Axelo đã về tới các đại lý tại Hà Nội

Sau nhiều ngày từ tò mò đến mong đợi, cuối cùng, những khách hàng muốn sở hữu mẫu xe côn tay Suzuki Axelo đã có thể toại nguyện. Lô xe đầu tiên đã có mặt tại các đại lý của Suzuki tại Hà Nội vào sáng nay (03/01).

 >> Chi tiết thông số kỹ thuật của Suzuki Axelo tại Việt Nam

>> Yamaha Exciter côn tay – Cần tìm đối thủ

>> Suzuki Axelo 125 có xứng với Yamaha Exciter?

>> Cận cảnh từng chi tiết Suzuki Axelo tại Việt Nam

Tại đại lý xe máy Suzuki 82 Tây Sơn, Axelo vừa được chính thức bán ra vào sáng nay và đã có gần 10 khách hàng đến đặt và nhận xe.

Đúng như kế hoạch, Suzuki Axelo đã về các đại lý tại Hà Nội

Theo công bố của Suzuki Việt Nam, Axelo bản côn tự động có giá 23.990.000 VNĐ, còn bản côn tay 2 đĩa được bán với giá 25.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Tuy nhiên, các khách hàng nhận xe trong sáng nay đều phải mua với mức giá 25 triệu (xe số) và 28 triệu (xe côn tay). Đắt hơn từ 1-2 triệu so với mức giá đề xuất của Hãng.

Cũng theo thông tin từ đại lý Suzuki, khoảng 200 chiếc Axelo thuộc lô hàng đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam bằng 100% linh kiện nhập từ Indonesia (cục máy, khung sườn và các chi tiết khác). Từ những lô hàng sau, Việt Nam Suzuki sẽ bắt đầu áp dụng dây chuyền sản xuất trong nước, nhưng tỉ lệ nội địa hoá sẽ vẫn thấp so với các đối thủ như Honda hay Yamaha.

Người tiêu dùng đều phải bỏ từ 1-2 triệu so với giá đề xuất để sở hữu Axelo

Về thiết kế, Axelo có phần đầu xe thiết kế khá giống chiếc Suzuki X-Bike 125, với đèn pha và đèn xi nhan nằm tách biệt. Trong khi đó, bánh xe sử dụng bộ vành có hình dáng tương tự như trên mẫu xe tay ga Suzuki Hayate và trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.

Axelo được trang bị động cơ xăng 4 thì, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí, công suất cực đại 7,06 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 số.

Mẫu xe côn tay Suzuki Axelo đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 28/12/2012 vừa qua.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm