14:22  | 

Toyota mở thêm đại lý tại Hà Nội

Hôm nay, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức đưa Trạm dịch vụ ủy quyền mới – Toyota Thanh Xuân vào hoạt động, nâng tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc lên con số 34.

Với số vốn đầu tư 6,3 triệu USD, Toyota Thanh Xuân được xây dựng trên tổng diện tích là 8.500 m2 bao gồm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 800 m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 6.600 m2 gồm 24 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 18 khoang sửa chữa thân xe và sơn.

Toyota Thanh Xuân bước đầu chính thức đi vào hoạt động tại số 315 Đường Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội theo mô hình 2S (Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hãng)

Trong thời gian tới, dự kiến Toyota Thanh Xuân sẽ tiếp tục mở rộng khu vực dịch vụ và bảo dưỡng, nâng tổng số khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung lên con số 28 và 46 khoang sửa chữa thân xe và sơn để có thể tiếp nhận 40.000 lượt xe/năm.

Trong 6 tháng đầu hoạt động, Toyota Thanh Xuân sẽ hoạt động như một Trạm Dịch Vụ Ủy Quyền của Toyota với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Sau đó, Toyota Thanh Xuân sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV, với đầy đủ các chức năng Dịch vụ, phụ tùng chính hãng và Bán hàng.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 34 đại lý/chi nhánh đại lý & trạm dịch vụ uỷ quyền (24 đại lý, 7 chi nhánh đại lý và 3 trạm dịch vụ ủy quyền).

Trong năm 2012, doanh số bán của TMV vẫn đạt 24.927 xe, trong đó 5 mẫu xe bao gồm Camry, Altis, Vios, Fortuner & Innova đều chiếm vị trí cao trong bảng xếp hàng Top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam, đồng thời, các trạm dịch vụ của Toyota đã đón tiếp hơn 550.000 lượt xe vào làm dịch vụ. Bên cạnh đó, TMV cũng đã đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 340 triệu USD tiền thuế các loại, nâng tổng số thuế đóng góp từ khi thành lập tới nay lên trên 2.5 tỷ USD, chiếm hơn 60% tổng số tiền đóng góp thuế của tỉnh Vĩnh Phúc.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm