08:44  | 

Lái BMW: "Trăm thấy không bằng một thử"

Người xưa có câu “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Chỉ có trực tiếp cầm lái hoặc trải qua những tình huống khắc nghiệt thì phẩm chất của chiếc xe mới bộc lộ hết, và đó là sự khác biệt của những chiếc xe BMW vang danh “tinh thần” Đức.   >> Những bài tập bổ ích dành cho tín đồ mê xe BMW >> Bimmer 328i Việt Nam – Độc cô cầu bại >> Thị trường xe sang đầu 2013: BMW là số 1   Được đánh giá như một chương trình thường niên, “Trải nghiệm xe BMW 2013” đã diễn ra cả hai khu vực Nam, Bắc khá rầm rộ trong suốt thời gian qua. Nếu như miền Nam là cả một khu vực rộng lớn nằm trong sân bay Tân Sơn Nhất, Tp HCM thì tại Hà Nội, chương trình đã diễn ra ngay tại điểm quen thuộc là sân bay Gia Lâm vào các ngày từ 4 đến 6/4/2013.  

Trải nghiệm BMW 2013 năm nay lấy điểm nhấn là các mẫu xe địa hình trong gia đình X-Series

  Năm nay, Trải nghiệm BMW 2013 lấy điểm nhấn là các mẫu xe địa hình trong gia đình X-Series, đánh dấu sự xuất hiện của những bài tập lái phong phú. Điểm nhấn chính của các bài tập là Phát huy hiệu quả vận hành của động cơ mới Twin Power Turbo & Thử thách các hệ thống, tính năng an toàn trên các dòng địa hình SUV, SAC thuộc gia đình X-Series cơ bắp (X1, X3, X5, X6) và những dòng sedan sang trọng (Series 3, Series 5).   Xuyên suốt trong 2 khung giờ lái ban ngày, các tín đồ mê xe BMW đều được luyện tập thành thục các bài tập: tránh chướng ngại vật khẩn cấp (Avoidance & Break). Người lái sẽ tăng tốc độ xe lên tới 70km/h, sau đó phanh ngặt, đồng thời đánh lái tránh chướng ngại vật.  

Những mẫu xe đẳng cấp mang tới nhiều cảm xúc trong cuộc trải nghiệm

  Trong khi đó, bài tập lái zig-zag, ôm cua chuẩn, đỗ xe đúng vị trí (Performance Park) thú vị khi kèm theo cuộc thi tài tính giờ hoàn thành bài tập.   Đặc biệc, chương trình nay năm có cả màn trải nghiệm độc đáo và lý thú với bài tập lái ban đêm. Qua đó, người lái để cảm nhận các tính năng an toàn ưu việt được tích hợp trên các dòng xe BMW trong các điều kiện lái khó khăn nhất. Khi kết thúc phiên lái đêm của từng ngày trải nghiệm, các Bimmer còn có cơ hội thưởng ngoạn Màn trình diễn nghệ thuật Drift xe vô cùng ấn tượng do 02 huấn luyện viên Stefan Claudiu David và Wong Kah Keen trình diễn.  

Chương trình nay năm có cả màn trải nghiệm độc đáo và lý thú với bài tập lái ban đêm

  Chương trình Trải nghiệm BMW 2013 diễn ra với sự đồng hành của các nhà tài trợ lốp MICHELIN, dầu nhớt CASTROL và hãng bảo hiểm AIG. Trong dịp này, Euro Auto còn dành tặng 2 năm bảo hiểm vật chất thân xe cho các khách hàng đặt mua xe thuộc gia đình X series trong tháng 03 & 04.2013.  

XEM THÊM ẢNH CHI TIẾT

  Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm