01:12  | 

TGĐ Bridgestone VN: “Chúng tôi sẽ gần khách hàng hơn nữa”

“Thành tích đáng tự hào nhất của chúng tôi chính là đội ngũ nhân viên tận tâm và say mê với công việc”.

>> Việt Nam có nhà máy sản xuất lốp xe quy mô lớn

>> Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

Đây là một trong những chia sẻ của ông Motoki Nagasawa – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam tại hội thảo Lốp và những kiến thức cần biết” diễn ra cuối tuần qua ở Hà Nội.

Ông Motoki Nagasawa – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam

Autodaily: Năm ngoái, Bridgestone đã bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới tại Hải Phòng. Ông có thể cho biết lý do tại sao Bridgestone lại quyết định chọn Việt Nam chứ không phải các quốc gia khác trong khu vực cho dự án này?

Ông Motoki Nagasawa: Nhà máy mới xây dựng tại Việt Nam sẽ nâng tổng số lượng nhà máy trong hệ thống sản xuất của tập đoàn lên con số 50 trên 21 quốc gia. Đây là kế hoạch nằm trong sự phát triển chung của tập đoàn.

Có hai lý do khiến chúng tôi lựa chọn Hải Phòng để xây dựng nhà máy mới. Thứ nhất, Hải Phòng là một trong những cảng biển lớn nhất tại Việt Nam với vị trí địa lý thuận lợi. Điều này tạo điều kiện tốt cho chúng tôi xuất khẩu những sản phẩm từ nhà máy ra thế giới.

Thứ hai, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ chính quyền địa phương, từ việc cung cấp mặt bằng cho đến các vấn đề về điện, nước cũng như nguồn nhân lực.

Autodaily: Bridgestone đánh giá như thế nào về môi trường hoạt động tại thị trường Việt Nam hiện nay?

Ông Motoki Nagasawa: Mọi người đều nói rằng hoàn cảnh hiện tại hết sức khó khăn cho tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với chúng tôi, 2013 không phải là năm khó khăn khi GDP của Việt Nam vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng trên 5%.

Tôi hoàn toàn lạc quan về tình hình kinh tế của Việt Nam bởi vì cơ hội sẽ luôn mở ra nếu như chúng ta có những hướng đi đúng đắn.

Autodaily: Ông có thể chia sẻ một trong những thành tích đáng tự hào kể từ khi Bridgestone vào Việt Nam?

Ông Motoki Nagasawa (ngoài cùng bên phải) đánh giá cao tinh thần làm việc tận tâm và say mê của đội ngũ nhân viên

Ông Motoki Nagasawa: Kể từ khi đến Việt Nam, thành tích đáng tự hào nhất của Bridgestone chính là đội ngũ nhân viên tận tâm và say mê công việc. Những kỹ năng lành nghề và điêu luyện của họ là tiền đề cho sự phát triển của Bridgestone. Nếu không có họ, sẽ không có một Bridgestone Việt Nam lớn mạnh như hiện nay.

Autodaily: Chiến lược phát triển của Bridgestone Việt Nam trong thời gian tới là gì?

Ông Motoki Nagasawa: Một trong những chiến lược cơ bản nhất của Bridgestone Việt Nam trong thời gian tới là ngày càng gần hơn với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng sau cùng như các đội xe hay khách hàng cá nhân. Chúng tôi sẽ sử dụng hệ thống đại lý rộng khắp cả nước để mang đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Autodaily: Tại sao Bridgestone Việt Nam lại đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”?

Ông Motoki Nagasawa: Trước hết, việc tổ chức hội thảo sẽ giúp thương hiệu của chúng tôi được quảng bá rộng rãi hơn. Người tiêu dùng sẽ biết đến Bridgestone là hãng sản xuất lốp xe hàng đầu. Bên cạnh đó, đây là một cách hữu hiệu để kết nối mạng lưới đại lý, đồng thời giới thiệu được các dòng sản phẩm cũng như dịch vụ của Bridgestone Việt Nam.

Và cuối cùng, mục tiêu cao nhất là mang đến cho khách hàng của chúng tôi những thông tin hữu ích, giúp họ sử dụng lốp xe một cách hiệu quả hơn.

Autodaily: Xin cảm ơn ông về những chia sẻ thú vị!

Thực hiện: Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm