01:09  | 

Autodaily nóng trong tuần (13/05 – 19/05)

Nhiều mẫu xe mới về Việt Nam; Thị trường xe nội phục hồi mong manh; Rolls-Royce, Lexus chính thức vào Việt Nam; Xe máy, môtô “khủng” tiếp tục đổ bộ thị trường Việt; Xe sang, siêu xe; Tin khuyến mại và hoạt động của các hãng xe... Đó là những vấn đề được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 13 đến 19/05/2013.

1. Hàng loạt xe mới ra mắt

Ôtô mới ồ ạt ra mắt thị trường Việt

Kia Picanto, Mercedes-Benz GL500, Range Rover, Hyundai Elantra và Honda City là những mẫu xe mới đã và sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 5 và tháng 6 tới. (Xem chi tiết)

Cận cảnh Nissan Sunny 2013 tại Việt Nam

Được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về sự kết hợp giữa chất lượng, không gian nội thất và cảm giác lái, Sunny 2013 hứa hẹn sẽ thiết lập một nền tảng mới cho thương hiệu Nissan trong thị trường xe du lịch tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Nissan hồi sinh Sunny tại Việt Nam

Mẫu sedan toàn cầu của hãng xe Nhật Bản, Nissan Sunny 2013 được lắp ráp tại nhà máy Nissan ở Đà Nẵng trình làng vào tháng 6 tới. (Xem chi tiết)

Lộ ảnh “nóng” Hyundai Elantra 2013 trước ngày ra mắt

Những hình ảnh về mẫu Hyundai Elantra 2013 đã lộ diện, trước khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tuần tới. (Xem chi tiết)

Honda City – thêm một mẫu xe “hợp túi tiền” sắp về Việt Nam

Theo kế hoạch, vào tháng 6 tới, Honda Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe City tới người tiêu dùng với mức giá được cho là cạnh tranh cùng nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn, hứa hẹn tạo nên một “làn gió mới” trong phân khúc xe compact cỡ nhỏ. (Xem chi tiết)

2. Thị trường xe hơi có dấu hiệu phục hồi

Thị trường xe nội tháng 4: Phục hồi mong manh

Mặc dù có mức tăng đáng khích lệ, nhưng Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) nhận định sự hồi phục của thị trường trong tháng 4 vừa qua vẫn rất mong manh. (Xem chi tiết)

Nhập khẩu ôtô tiếp tục tăng

Trong khi cả năm 2012 không có tháng nào lượng ôtô nhập khẩu chạm mốc 3.000 chiếc thì chỉ trong 4 tháng đầu năm nay đã có hai tháng vượt qua mức này. (Xem chi tiết)

Camry – xe du lịch bán chạy nhất tháng 4

Vượt qua những “người anh em” như Corolla Altis hay Vios, Toyota Camry đã trở thành mẫu xe du lịch bán chạy nhật tháng 4 tại Việt Nam với doanh số 538 xe. (Xem chi tiết)

Các hãng ôtô ‘nhấn ga’ kích cầu

Từ nay đến hết tháng 6/2013 được xem là thời điểm thuận lợi cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm ôtô, bởi nhiều hãng xe đang triển khai chương trình giảm giá, kích cầu tiêu thụ khá hấp dẫn. (Xem chi tiết)

3. Siêu xe, xe sang tại thị trường Việt

Rolls-Royce chính thức vào Việt Nam

Hãng siêu sang Anh quốc chỉ định nhà phân phối các sản phẩm của mình tại Việt Nam với showroom đầu tiên ở Hà Nội. (Xem chi tiết)

Lexus chính thức vào Việt Nam dịp cuối năm

Một trong những cái tên đáng chú ý tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013 diễn ra từ ngày 23 – 27/10/2013 là Lexus, mác xe hạng sang của Toyota. (Xem chi tiết)

Biếu, tặng ôtô hạng sang ngày càng tăng

Bộ Công thương vừa nhận được cảnh báo của cơ quan Hải quan về việc số lượng xe ôtô mới nhập khẩu theo đường biếu, tặng có chiều hướng tăng mạnh. (Xem chi tiết)

Kinh tế khó, hàng siêu sang vẫn đổ bộ Việt Nam

Gần hai năm qua thị trường xe hơi liên tục than vãn là ảm đạm, hàng loạt “chợ” ô tô đóng cửa vì không có khách. Thế nên thông tin về xuất hiện chính thống của Rolls-Royce tại Việt Nam vào tháng 9 tới khiến nhiều tín đồ của xe hơi không khỏi bất ngờ. (Xem chi tiết)

Cảnh sát 113 Biên Hòa “chơi” môtô “khủng”

Một bức hình chụp dàn xe của lực lượng cảnh sát 113 thành phố Biên Hòa – Đồng Nai khiến cư dân mạng không khỏi “choáng” khi nhận ra đó là cặp Yamaha R6 và một chiếc Honda CBR 1000 đời 2006. (Xem chi tiết)

4. Xe máy, môtô ra mắt thị trường Việt

Bộ đôi Honda Gold Wing F6B đầu tiên về Việt Nam

F6B được Honda nỗ lực thay đổi hình ảnh già nua của dòng xe Gold Wing với kính chắn gió thấp, thùng xe gọn gàng và vẫn sử dụng động cơ 1.800 phân khối. (Xem chi tiết)

Xe côn tay Suzuki Axelo thêm màu mới, giá không đổi

Suzuki Việt Nam bổ sung màu vàng-đen mới cho mẫu xe Axelo 125 với giá bán 23.990.000 VNĐ (côn tự động) và 25.990.000 VNĐ (côn tay). (Xem chi tiết)

Honda Wave 110RSX mới trình làng, giá từ 20,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa giới thiệu mẫu Wave 110RSX mới với giá bán 20.490.000 VND (phanh đĩa/vành nan hoa) và 21.990.000 VND (phanh đĩa/vành đúc). (Xem chi tiết)

‘Đập thùng’ Yamaha YZF-R6 2013 tại Việt Nam

R6 được sinh ra trên đường đua, với công nghệ được áp dụng cho những chiếc xe tham gia motoGP và động cơ 599 phân khối 122 mã lực. (Xem chi tiết)

5. Thông tin khuyến mại và hoạt động của các hãng xe

Miễn phí trước bạ khi mua xe Vespa và Liberty

Từ ngày 11/05/2013 đến 15/06/2013, khi mua xe Vespa LX 3V i.e. và Liberty 3V i.e. tại toàn bộ hệ thống đại lý chính hãng của Piaggo Việt Nam trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ. (Xem chi tiết)

Mazda3, CX-5 thêm màu lạ, tặng “đồ chơi” hay

Vina Mazda vừa bổ sung màu sơn mới cho Mazda3 và CX-5. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua 2 mẫu xe này còn được tặng bộ phụ kiện trị giá 30 triệu đồng. (Xem chi tiết)

4 golf thủ xuất sắc nhất MercedesTrophy 2013 miền Nam

Cuối tuần vừa qua, Mercedes-Benz đã tổ chức chung kết giải MercedesTrophy năm 2013 miền Nam để chọn ra 4 golf thủ xuất sắc nhất. (Xem chi tiết)

Yamaha Việt Nam triệu hồi hơn 80.000 xe Nozza

Sáng 15/5/2013, Yamaha Việt Nam chính thức gửi đi thông cáo công bố chiến dịch triệu hồi toàn bộ sản phẩm xe Nozza sau khi xác định rõ trên một bộ phận của xe Nozza có nguy cơ phát sinh lỗi kỹ thuật. (Xem chi tiết)

Xe sang Mercedes sắp “đại phá miền cát trắng” Mũi Né

Trong 2 ngày 25 và 26/5, mẫu xe SUV mới nhất Mercedes GKL diesel sẽ có màn trình diễn sức mạnh tại đồi cát Bàu Trắng, Mũi Né, Phan Thiết trong chương trình “SUV Diesel Offroad Trip 2013″. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm