23:58  | 

Autodaily nóng trong tuần (03/06 – 09/06)

Sẽ có 3 mẫu xe ra mắt thị trường Việt trong tuần tới; Honda và Yamaha – cuộc chiến xe số tại Việt Nam; Dồn dập tăng thuế nhập ôtô cũ; Các hãng siêu xe rục rịch vào Việt Nam; Tin khuyến mãi, hoạt động của các hãng xe... Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 03/06 đến 09/06/2013.

1. Xe mới ra mắt tại Việt Nam

3 mẫu xe ra mắt thị trường Việt trong tuần tới

Theo kế hoạch, trong tuần tới, thị trường Việt sẽ đón 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Honda City, Nissan Sunny và Mercedes-Benz A-Class. (Xem chi tiết)

Mercedes-Benz A-Class hoàn toàn mới có giá từ 1,26 tỷ đồng

Theo kế hoạch, ngày 15/06 tới, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu A-Class hoàn toàn mới với hai phiên bản A200 và A250, cùng mức giá tương ứng 1,264 tỷ đồng và 1,623 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

BMW 3-Series GT hoàn toàn mới trình làng tại Việt Nam

BMW Euro Auto vừa chính thức giới thiệu mẫu 3-Series GT hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản 320i và 328i. (Xem chi tiết)

2. Thị trường xe máy

Xe tay ga nhập khẩu bị thất sủng ở Việt Nam

Những cái tên xe tay ga nhập khẩu đình đám như Honda SH, Dylan hay Vespa LX, Liberty giờ đã không còn thể hiện được vị thế cũng như đẳng cấp của chúng khi bị các sản phẩm cùng tên lắp ráp trong nước lấn át. (Xem chi tiết)

Honda và Yamaha – cuộc chiến xe số tại Việt Nam

Honda có lợi thế bền, tiết kiệm nhiên liệu, ngược lại Yamaha ‘ăn điểm’ vì thời trang, thể thao từ thiết kế đến vận hành. (Xem chi tiết)

Honda SH Mode chính thức có mặt tại đại lý

Chiều 03/06, mẫu xe SH Mode đã chính thức có mặt tại đại lý Honda, trước khi bán ra thị trường vào ngày mai với giá 49.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). (Xem chi tiết)

Honda SH Mode bán đúng giá đề xuất

Mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Honda SH Mode được bán đúng giá đề xuất 49.990.000 VNĐ khi chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 04/06. (Xem chi tiết)

Xe mới của Piaggio lộ diện trên đường thử tại Việt Nam

Hình ảnh xe mới của Piaggio Việt Nam che chắn kín mít vừa được ghi lại khi đang vận hành trên đường thử. (Xem chi tiết)

3. Các hãng siêu xe, xe sang vào Việt Nam

Lamborghini sẽ có showroom đầu tiên tại Hà Nội

Showroom đầu tiên của hãng siêu xe đến từ nước Ý sẽ chính thức mở cửa vào tháng 8 tới đây, tại Hà Nội. (Xem chi tiết)

Hãng xe sang Bentley vào Việt Nam

Với dân số trẻ, tốc độ tăng trưởng mạnh và quan trọng hơn, những chiếc xe hơi mang nhãn hiệu Bentley rất được ưa chuộng đã khiến Việt Nam sắp trở thành quốc gia thứ 5 Bentley có mặt tại khu vực Đông Nam Á. (Xem chi tiết)

4. Thuế và chính sách

Lại được mua ôtô bằng tiền mặt

Các giao dịch bất động sản, máy bay, tàu thủy, ôtô có thể được dùng tiền mặt để thanh toán. (Xem chi tiết)

9 rủi ro của công nghiệp ôtô Việt Nam

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam (VBF) vừa diễn ra tại Hà Nội, nhóm công tác ôtô xe máy đã chỉ ra hàng loạt rủi ro cao của ngành công nghiệp ôtô Việt Nam. (Xem chi tiết)

Dồn dập tăng thuế nhập ôtô cũ

Từ 20/6 tới, thuế tuyệt đối với xe ô tô chở người dung tích xi lanh dưới 1.000 cc sẽ tăng lên 5.000 USD; từ 1.000 cc đến dưới 1.500 cc tăng lên 10.000 USD. Đây là lần điều chỉnh tăng thứ 2 liên tiếp trong vòng chưa đầy 2 tháng qua. (Xem chi tiết)

5. Tin khuyến mãi và hoạt động của các Hãng xe

Michelin giới thiệu lốp Primacy 3 ST mới

Ngày 3/5, tại Khao Jai – Thái Lan, Michelin đã chính thức giới thiệu sản phẩm lốp Primacy 3 ST dành riêng cho khu vực châu Á Thái Bình Dương. (Xem chi tiết)

Mitsubishi giới thiệu xe tải Canter HD

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải đa dạng của khách hàng Việt Nam, Vina Star Motors (Vinastar) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tải Mitsubishi Canter HD ra thị trường bên cạnh các mẫu xe đang được phân phối như Canter 4.7GREAT, 6.5WIDE và 7.5GREAT. (Xem chi tiết)

Mua Hyundai Elantra, khám phá châu Á

Từ ngày 7/6 đến hết ngày 7/7/2013, Hyundai Thành Công đưa ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua mẫu xe Elantra hoàn toàn mới. (Xem chi tiết)

Mua Kia Forte với giá chưa đến 500 triệu đồng

Thaco Kia vừa công bố chương trình ưu đãi giá dành cho mẫu xe Kia Forte trong tháng 6/2013. Theo đó, khách hàng khi mua xe được giảm giá tới 40 triệu đồng. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm