23:35  | 

Autodaily nóng trong tuần (10/06 – 16/06)

Nissan Sunny và Honda City ra mắt thị trường Việt; Thị trường xe nội tháng 5: Trên đà hưng phấn; Sẽ giảm 50 – 70% thuế, phí cho ôtô; Piaggio, Honda giới thiệu xe mới; Xăng tăng giá hơn 400 đồng một lít; Tin khuyến mại và hoạt động của các hãng xe… Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 10/06 đến 16/06/2013.

1. Nissan Sunny và Honda City ra mắt

Huyền thoại Nissan Sunny ra mắt tại Việt Nam

Có giá bán dự kiến từ 539 triệu đồng, mẫu xe nhỏ Sunny đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào sáng 11/6/2013, trong lễ khai trương nhà máy của Nissan Việt Nam tại Đà Nẵng. (Xem chi tiết)

Ảnh chi tiết Nissan Sunny vừa mới ra mắt

Được người tiêu dùng đánh giá cao về sự kết hợp giữa chất lượng, không gian nội thất và cảm giác lái, Sunny 2013 hứa hẹn sẽ thiết lập một nền tảng mới cho thương hiệu Nissan trong thị trường xe du lịch tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Chính thức trình làng, Honda City có giá từ 540 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe cỡ nhỏ City 2013 với giá bán 540 triệu đồng cho bản số sàn và 580 triệu đồng cho bản số tự động (đã bao gồm VAT). (Xem chi tiết)

4 điểm hút khách của Honda City

Với một loạt những ưu điểm, Honda City hứa hẹn tạo nên một “làn gió mới” trong phân khúc xe compact cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

2. Xe máy mới tại thị trường Việt Nam

Ra mắt Honda Wave Alpha mới tại VN, giá 17 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa ra mắt Wave Alpha với bộ tem mới cá tính cùng nhiều cải tiến về tiện ích cũng như hệ thống khí thải. (Xem chi tiết)

Piaggio trình làng Vespa VX phiên bản mới

Phiên bản mới của mẫu scooter sang trọng Vespa có thêm những tính năng như phanh đĩa trước, tùy chọn màu sắc, lốp không săm, ghế ngồi màu be..vừa ra mắt tại Ấn Độ, trước khi chính thức bán trên thị trường vào cuối tháng này. (Xem chi tiết)

Vespa 946 “siêu cao cấp” trên đường về Việt Nam

Theo kế hoạch, Vespa 946, mẫu xe tay ga xa xỉ nhất từ trước đến nay trên thế giới đang được vận chuyển bằng đường hàng không và sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong vài ngày tới. (Xem chi tiết)

Càng ra mẫu mới, xe máy càng ế nặng

Thị trường xe máy đang ế nặng lại có thêm rất nhiều sản phẩm mới ra đời. Đua nhau cạnh tranh, các hàng đang đẩy mình vào thế khó. (Xem chi tiết)

3. Thị trường ôtô

Thị trường xe nội tháng 5: Trên đà hưng phấn

Tháng thứ 2 liên tiếp thị trường ôtô trong nước đạt mức tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái. (Xem chi tiết)

Tiêu thụ ôtô vẫn khả quan

Các hãng ôtô cho biết thị trường ôtô trong tháng 5 rồi mặc dù sức tiêu thụ vẫn giữ ở mức ngang bằng hoặc nhỉnh hơn một chút so với tháng trước đó nhưng so với kết quả của cùng kỳ năm ngoái thì tăng cao rất hơn nhiều. (Xem chi tiết)

Tháng 5, Ford Việt Nam tiếp tục thắng lớn

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 5/2013 tăng 176% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 618 xe. Đây có thể nói là con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường ôtô cũng như nền kinh tế vẫn chưa thoát khỏi khó khăn như hiện nay. (Xem chi tiết)

Công nghiệp ôtô : Có cần dòng xe chiến lược?

Sở dĩ phải đặt câu hỏi vì vấn đề này đã được các cơ quan quản lý, chuyên gia, DN đề cập từ lâu, nhưng đến nay vẫn chưa có một định hướng, giải pháp rõ ràng. (Xem chi tiết)

Nóng bỏng phân khúc sedan cỡ nhỏ

Cuộc cạnh tranh tại phân khúc ôtô sedan cỡ nhỏ (hạng B) đang trở nên nóng bỏng khi ngày càng nhiều mẫu xe gia nhập thị trường. (Xem chi tiết)

4. Tin chính sách, thuế và phí

Hết “cửa” chuyển nhượng xe Việt kiều hồi hương?

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý cho dự thảo thông tư quy định việc nhập khẩu ôtô, môtô theo chế độ tài sản di chuyển của công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài đã hoàn tất thủ tục đăng ký thường trú tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Sẽ giảm 50 – 70% thuế, phí cho ôtô?

 

Các loại thuế đang đánh rất cao lên ôtô có thể sẽ đồng loạt giảm mạnh để thúc đẩy tiêu dùng, thu hút đầu tư phát triển ngành chế tạo ôtô ở Việt Nam. (Xem chi tiết)

Thuế đang là rào cản đối với ngành công nghiệp ôtô của Việt Nam

Theo thống kê, Việt Nam là một trong những nước có mức thuế bảo hộ ôtô cao nhất châu Á. (Xem chi tiết)

Truy thu thuế gần 180 xe Việt kiều “hồi hương”

Bộ Tài chính đang kiến nghị truy thu thuế và xử lý hành chính với gần 180 ô tô được nhập về và đang lưu giữ tại cảng Việt Nam nhưng không đủ điều kiện nhập theo chế độ tài sản của Việt kiều hồi hương. (Xem chi tiết)

Xăng tăng giá hơn 400 đồng một lít

Bộ Tài chính cho phép doanh nghiệp tăng giá xăng tối đa 426 đồng một lít. Như vậy, giá xăng RON 92 được phép lên mức cao nhất là 23.756 đồng một lít từ 20h ngày 14/6. (Xem chi tiết)

5. Tin khuyến mại của các Hãng

Mua xe Yamaha, cơ hội đi xem MotoGP

Yamaha vừa đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho cách hàng hàng với tên gọi “Náo nhiệt đường đua cùng Yamaha”. (Xem chi tiết)

“Đút túi” 45 triệu đồng khi mua Mazda 3

VinaMazda đang thực hiện chương trình ưu đãi giá bán lên tới 45 triệu đồng cho khách hàng mua xe Mazda 3 trong tháng 6. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm