07:52  | 

Autodaily nóng trong tuần (27/05 – 02/06)

Xe tay ga Honda SH mode chính thức xuất hiện; Ford Everest đã có mặt tại các đại lý; Hà Nội sắp giảm phí trước bạ ôtô xuống 12%; Triển lãm Saigon Autotech 2013 khai màn; Đang diễn ra RFC Vietnam Challenge 2013... Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 27/05 đến 02/06/2013.

1. Honda SH mode ra mắt tại Việt Nam

Chính thức ra mắt, Honda SH mode có giá 50 triệu đồng

SH mode, mẫu xe tay ga hoàn toàn mới, vừa được Honda Việt Nam công bố giá bán chính thức 49.990.000 VNĐ vào sáng nay (31/5) tại Đà Nẵng. (Xem chi tiết)

Cận cảnh Honda SH mode ra mắt vào ngày mai

Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới vào ngày mai và rất có thể đó chính là mẫu SH mode dưới đây. (Xem chi tiết)

2. Xe mới xuất hiện tại thị trường Việt

Đối thủ mới của Honda CR-V tại Việt Nam chính thức lộ diện

Mẫu xe Subaru Forester hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại triển lãm Saigon AutoTech & Accessories 2013 diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. (Xem chi tiết)

Ford Everest hoàn toàn mới đã có mặt tại đại lý

Mẫu xe Ford Everest hoàn toàn mới đã chính thức có mặt tại các đại lý Ford Việt Nam với giá bán 774 triệu đồng cho bản 4×2 MT, 833 triệu đồng cho bản 4×2 AT và 921 triệu đồng cho bản 4×4 MT. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe hơi

Xe gia đình vào cuộc đua

Sau khi “chạm trán” với các dòng xe bán tải, các hãng ô tô lại đua nhau giành thị phần ở phân khúc xe cỡ nhỏ – xe gia đình. Và “cuộc chiến” này đang vào giai đoạn cao trào nhất. (Xem chi tiết)

Xe nhập đang đua nhau về nước

Kể từ tháng 3, kim ngạch nhập khẩu mặt hàng ôtô nguyên chiếc không những hồi phục mà còn tăng mạnh. (Xem chi tiết)

Khai mạc triển lãm Saigon Autotech 2013

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2013 đã chính thức khai mạc tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước. (Xem chi tiết)

Đua nhau bán niềm hãnh diện “xe biển số ngoại giao”

Hàng trăm xe mang biển số ngoại giao (NG), nước ngoài (NN) đang được rao bán qua các salon ôtô sau khi có thông tin siết chặt quản lý loại xe này từ ngày 10/6. (Xem chi tiết)

4. Tin môtô và xe máy

Honda và Yamaha – cuộc chiến xe tay ga tại Việt Nam

Lợi thế đi đầu trong phân khúc xe ga không giúp Yamaha chiếm lợi thế hoàn toàn trước đối thủ truyền kiếp Honda. (Xem chi tiết)

Honda Lead Việt Nam xuất sang Nhật giá 2.800 USD

Phiên bản 125 phân khối của Lead sẽ được xuất từ Việt Nam sang Nhật và bán ra từ ngày 4/7. (Xem chi tiết)

Xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam: Lẫn lộn trắng đen

Chơi môtô “khủng” giờ đây không chỉ còn là cái thú mà nó đã trở thành một niềm đam mê thật sự. Tuy nhiên, để trở thành chủ sở hữu của một chiếc xe phân khối lớn không phải là một điều đơn giản. Và thị trường xe phân khối lớn hiện nay cũng tồn tại nhiều sự lẫn lộn trắng, đen… (Xem chi tiết)

Qua mặt cảnh sát: Chơi xe độc không giấy tờ

Vài năm trở lại đây thú chơi xe máy và ôtô không giấy tờ như một con sóng ngầm lan nhanh trong giới trẻ. Xe không giấy tờ hấp dẫn bởi giá hợp lý và quan trọng hơn là rất “độc”, có những loại xe đã gần như “tuyệt chủng” ở Việt Nam. (Xem chi tiết)

5. Chính sách và thuế

Sẽ xử phạt xe không có hộp đen

Bộ Giao thông – Vận tải vừa cho hay, từ 1/7/2013, sẽ tiến hành xử phạt những xe không lắp thiết bị giám sát hành trình (hộp đen) và những xe có lắp nhưng không hoạt động. Mức phạt được đưa ra là từ 2-3 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Trên 60 xe ôtô nhập khẩu của Việt kiều chưa được cấp phép

Theo Cục Hải quan TP.HCM, hiện nay đơn vị đã tiếp nhận 61 hồ sơ xin cấp phép nhập khẩu xe tô theo diện tài sản di chuyển của Việt kiều hồi hương. Do đang triển khai kiểm tra, xác minh hồ sơ nên Cục Hải quan TP.HCM chưa cấp phép cho trường hợp nào. (Xem chi tiết)

Hà Nội sắp giảm phí trước bạ ôtô xuống 12%

Cục Thuế Hà Nội vừa trình UBND TP.Hà Nội về việc điều chỉnh một số loại thuế, phí, trong đó việc lệ phí trước bạ giảm xuống 12% được nhấn mạnh là phương án ưu tiên. (Xem chi tiết)

6. Tin hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam

BMW Series 3 tại Việt Nam nhận giải “Xe châu Á của năm”

Cuối tuần vừa qua, BMW Euro Auto, nhà nhập khẩu chính thức dòng xe BMW tại Việt Nam, vinh dự đón nhận Giải thưởng uy tín “Xe châu Á của năm 2013” cho dòng Series 3, do tạp chí Autocar trao tặng. (Xem chi tiết)

Khai trương đại lý Hà Thành Ford

Sáng 28/05, Hà Thanh Ford – đại lý 3S đầu tiên theo tiêu chuẩn Brand@Retail II mới nhất của Ford toàn cầu đã chính thức khai trương. (Xem chi tiết)

Mercedes A-Class sắp ra mắt ở VN không thuộc diện triệu hồi

Mercedes-Benz Việt Nam vừa có thông tin xác nhận mẫu xe A-Class sắp ra mắt trong thời gian tới không thuộc diện triệu hồi của thương hiệu ngôi sao ba cánh. (Xem chi tiết)

Video: Ford Focus 2013 – Ước mơ không xa

Autodaily vừa giới thiệu đoạn video ấn tượng về mẫu xe nhỏ thông minh Ford Focus 2013. Trong đó, những tiện ích tuyệt vời trên chiếc xe đã được thể hiện một cách tinh tế. (Xem chi tiết)

7. Khai mạc RFC Vietnam Challenge 2013

RFC Vietnam Challenge 2013 sẵn sàng khai cuộc

Chiều 31/05, những công tác cuối cùng cho giải đua xe địa hình RFC Vietnam Challenge 2013 như khám xe, công bố lịch trình, số lượng đội tham gia … đã hoàn tất, trước khi chính thức khởi tranh vào hôm nay. (Xem chi tiết)

Toàn cảnh khai mạc RFC Vietnam Challenge 2013

Sáng 01/06, Giải đua xe địa hình RFC Vietnam Challenge 2013 đã chính thức khai mạc tại khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu tỉnh Quảng Ninh. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm