02:05  | 

Hãng xe sang Bentley vào Việt Nam

Với dân số trẻ, tốc độ tăng trưởng mạnh và quan trọng hơn, những chiếc xe hơi mang nhãn hiệu Bentley rất được ưa chuộng đã khiến Việt Nam sắp trở thành quốc gia thứ 5 Bentley có mặt tại khu vực Đông Nam Á.

>> Việt Nam, điểm đến tiếp theo của Bentley!

>> Các hãng xe khủng chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam?

>> Rolls-Royce sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam

>> Lamborghini sắp mở đại lý tại Việt Nam

Thông tin nói trên được ông Robin Peel – Quản lý Marketing và Truyền thông tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Bentley khẳng định với Autodaily. Và mới đây nhất, một số thông tin cho thấy, lời khẳng định của đại diện Bentley tại châu Á sắp trở thành hiện thực.

Được biết, nhiều khả năng nhà phân phối của Bentley cũng chính là đơn vị đại diện của hãng siêu xe Lamborghini tại Việt Nam.

Những thông tin, dù chính thức hay không chính thức, về việc các hãng sản xuất siêu xe và xe sang (bao gồm cả Bentley) có mặt ở Việt Nam không phải là không có cơ sở.

Theo bản báo cáo sự thịnh vượng của thế giới (WWR) từ Ngân hàng Mỹ Merrill Lynch và Capgemini SA, vào năm 2010, giá trị tài sản ròng cao của các cá nhân tại Việt Nam đã tăng 33%.

Bên cạnh đó, tiềm năng thực sự của thị trường cùng “sự chịu chơi” của dân Việt chính là nguyên nhân khiến nhiều hãng xe danh tiếng có ý định nhắm tới thị trường Việt Nam bất chấp những khó khăn liên quan tới chính sách thuế, phí.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm