00:45  | 

Sẽ có "gara sex" cho lái xe

Những khu “gara sex” sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 8/2013 tại thành phố Zurich, Thụy Sỹ.

>> Chết vì làm “chuyện ấy” trên ôtô

>> 4 điều luật cực “ngộ” về sex trên xe ở Mỹ

>> Sao Hồng Kông “thi nhau” sex trên ôtô

Đài phát thanh Thụy Sỹ cho hay, hội đồng thành phố Zurich đã phê chuẩn kế hoạch xây dựng những khu nhà giống như gara ôtô để các lái xe có thể chạy thẳng vào đó và vui vẻ với gái mại dâm, nhằm tránh tình trạng “chào hàng” ngay trên đường phố.

"Gara sex" giống mô hình sex-box cho các lái xe tại Đức, chỉ khác là ở Zurich sẽ có mái che và tường kín đáo

Được xây dựng tại một khu công nghiệp của thành phố, khu nhà này sẽ có mái và có tường để đảm bảo sự kín đáo và dễ dàng cho xe ra vào.

Theo ước tính của hội đồng thành phố, sẽ có khoảng 30 gái mại dâm gặp gỡ khách hàng của họ tại khu vực này và sẽ sử dụng những gara này trên cơ sở ai vào trước được phục vụ trước.

Chính quyền Zurich cho rằng, "gara sex" giúp gái mại dâm an toàn hơn

Được biết, việc mở khu “gara sex” sẽ diễn ra đồng thời với việc cải cách luật mại dâm của thành phố này. Theo đó, hoạt động mại dâm sẽ bị cấm tại một số khu vực của Zurich. Hiện tại ở không ít khu vực do sự nhộn nhịp của hoạt động mại dâm khiến những người phụ nữ sống gần đó không hài lòng và phản ảnh về tình trạng bị những kẻ chăn dắt gái mại dâm trêu chọc hay xâm hại.

Những gái mại dâm nào hoạt động tại khu “gara sex” này sẽ phải đăng ký bảo hiểm y tế và mua một giấy phép hoạt động có giá khoảng gần 900.000 đồng. Ngoài ra, họ còn phải nộp 5 francs Thụy Sỹ (khoảng 113.000 đồng) vé vào cửa mỗi khi tới đây.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm