23:52  | 

Autodaily nóng trong tuần (01/07 – 07/07)

Những mẫu xe “tiết kiệm” có giá dưới 600 triệu đồng; Doanh nghiệp ôtô xả hàng, giảm giá; Chính thức giảm trước bạ ôtô tại Hà Nội xuống 12%; Mazda6 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam; Rolls-Royce sẽ có đại lý nữa tại Việt Nam... Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 01/07 đến 07/07/2013.

1. Thị trường xe hơi Việt Nam

Những mẫu xe “tiết kiệm” có giá dưới 600 triệu đồng

Với sự góp mặt của hai “tân binh” Honda City và Nissan Sunny, thị trường xe cỡ nhỏ trong mức giá từ 500 – 600 triệu đồng tại Việt Nam càng trở nên sôi động và người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn dòng sản phẩm mà mình yêu thích. (Xem chi tiết)

Mazda6 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam

Vina Mazda (thuộc Thaco) và Mazda Motor vừa ký kết hợp đồng lắp ráp Mazda6 tại Việt Nam và xuất khẩu xe từ Việt Nam sang Lào. (Xem chi tiết)

Ra mắt chưa đầy 1 tháng, Honda City có hơn 600 đơn đặt hàng

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda City đang chứng tỏ được sức hút khi có hơn 600 đơn đặt hàng chỉ trong vòng chưa đầy một tháng từ thời điểm ra mắt tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Doanh nghiệp ôtô xả hàng, giảm giá

Các hãng liên doanh sản xuất lắp ráp ôtô đồng loạt bung hàng với những dòng xe nhỏ bắt mắt, giá mềm. Bên cạnh đó, lượng ôtô nhập khẩu đang tăng dần theo lộ trình cam kết gia nhập AFTA khiến các nhà sản xuất kinh doanh tìm mọi cách xả hàng để cạnh tranh. (Xem chi tiết)

2. Thuế và phí xe hơi

Chính thức giảm trước bạ ôtô tại Hà Nội xuống 12%

Đạt tỷ lệ phiếu thuận 85%, Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội vừa chính thức thông qua tờ trình của UBND thành phố về việc ban hành một số quy định thu phí, lệ phí trên địa bàn. (Xem chi tiết)

10 năm, 6 lần đổi phí trước bạ

Thông tin Hà Nội giảm phí trước bạ mới đây khiến người dân khấp khởi. Tuy nhiên, việc đổi, tăng phí trước bạ liên tục trong khoảng chục năm trở lại đây đã tác động không nhỏ tới doanh nghiệp cũng như ý định mua xe của người tiêu dùng. (Xem chi tiết)

Sắp đến lúc “rẻ như xe nhập khẩu”

Chỉ còn chưa đầy 5 năm nữa thôi, ngành ôtô trong nước sẽ phải mở toang cánh cửa bảo hộ để đón xe nhập khẩu. Đây là tín hiệu vui cho người tiêu dùng nhưng lại là nỗi lo của các nhà sản xuất ôtô. (Xem chi tiết)

3. Siêu xe tại Việt Nam

Rolls-Royce sẽ có đại lý nữa tại Việt Nam?

Ngoài Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội, nhiều khả năng hãng xe siêu sang Rolls-Royce sẽ có một đại lý khác nữa tại TP Hồ Chí Minh. Và đại lý này chưa chắc đã thuộc Công ty Cổ phần Ôtô Regal. (Xem chi tiết)

Chuyện Rolls-Royce về Việt Nam

Tại Việt Nam, chuyện kinh doanh, mua bán sản phẩm của thương hiệu xe sang Anh Quốc từng có 109 năm lịch sử phát triển đang gây sự chú ý đặc biệt. (Xem chi tiết)

4. Tin khuyến mại

Honda Việt Nam chi 5,4 tỷ đồng khuyến mại Sh mode

Ngày 1/7/2013, Honda Việt Nam đã công bố thực hiện chương trình khuyến mại “Đón thời trang, Tôn đẳng cấp” với giá trị lên đến 5,4 tỷ đồng đối với sản phẩm Sh mode vừa ra mắt cách đây không lâu. (Xem chi tiết)

Phụ kiện đặc biệt dành cho Porsche Cayenne tại Việt Nam

Từ ngày 08/07 đến 31/08/2013, Porsche giới thiệu gói phụ kiện độc quyền dành cho dòng xe Cayenne tại Việt Nam với ưu đãi hấp dẫn. (Xem chi tiết)

Đến Honda Wave cũng phải khuyến mại

Trong tháng 7, Honda Việt Nam tiếp tục tung ra chương trình khuyến mại Honda Wave 110S, Wave 110RS và Wave 110RSX. Chương trình có tổng giá trị dự kiến lên đến 18,5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). (Xem chi tiết)

5. Tin hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam

Vina Mazda sẽ xuất khẩu xe sang 3 nước Đông Nam Á

Ngày 27/6/2013, tại văn phòng chính của tập đoàn Mazda (Thành phố Hiroshima Nhật Bản), Công ty Vina Mazda (thành viên của THACO) và Mazda Motor đã ký kết hợp đồng xuất khẩu xe từ Việt Nam sang Lào. (Xem chi tiết)

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm Honda City tại Hà Nội

Trong các ngày 05, 06, 07 tháng 7, Honda sẽ trưng bày mẫu City tại trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội. Ngoài cơ hội lái thử xe, khách tham quan sẽ còn được tham gia các hoạt động giải trí tương tác với Honda City và có cơ hội nhận những phần thưởng thú vị. (Xem chi tiết)

Suzuki Viva 115 FI tiêu thụ 0,84 lít/100km

Mẫu xe máy hoàn toàn mới Suzuki Viva 115 FI đạt mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng 0,84 lít/100km (tương đương 118km/lít xăng). (Xem chi tiết)

Vinastar phối hợp cùng Mitsubishi Friend Club làm từ thiện

Ngày 20-22/06/2013 vừa qua, chương trình Caravan “Nha Trang – Vòng tay yêu thương” đã được tổ chức với sự phối hợp giữa công ty Vinastar, câu lạc bộ những người bạn Mitsubishi (MFC) và Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa. (Xem chi tiết)

SAMCO ra mắt 2 mẫu xe khách mới

Sáng 05/07, Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO) đã chính thức ra mắt 02 dòng xe mới nhất của năm 2013, gồm: xe khách giường nằm SAMCO Hyundai 45 chỗ và xe khách cao cấp SAMCO Isuzu 34 chỗ. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm