01:05  | 

Xe tiền tỷ của Angela Phương Trinh là đồ đi mượn

Những chiếc xe trị giá bạc tỷ gắn mác xe sang như BMW 523i, Porsche Panamera S được cho là của Angela Phương Trinh hóa ra chỉ là đồ đi mượn.

>> Angela Phương Trinh, Mỹ Tâm xuất hiện trên xế sang bạc tỷ

>> “Ngó” xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh

>> Có nhà triệu đô, ca sỹ Thu Minh đi xe gì?

>> Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xe bạc tỷ

Hồi giữa tháng 3, Angela Phương Trinh “bị phát hiện” đưa em gái đi ăn kem trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) bằng chiếc xế hộp được cho là do cô mới tậu - chiếc BMW 523i màu đen sang trọng.

Angela Phương Trinh đưa em gái đi ăn kem trên chiếc BMW tối 14/03

Cô nhiều lần chia sẻ mong muốn đến sinh nhật 18 tuổi để có thể mua xế hộp phục vụ cho việc đi lại của mình và gia đình. Chính chia sẻ này của Phương Trinh đã khiến nhiều người khẳng định cô là chủ sở hữu của chiếc xe 2 tỷ này.

Tuy nhiên, sau một lần khoe xe duy nhất đó, mọi người lại thấy Phương Trinh thường xuyên đi lại bằng taxi. Một người đồng nghiệp của nữ diễn viên trong giới tiết lộ, chủ nhân của chiếc BMW đó không phải là của Phương Trinh, mà là của một đại gia. Chiếc xe này từng dùng để đưa đón nhiều người đẹp trong showbiz và “bà mẹ nhí” cũng là một trong số đó. Khi đem lòng mến mộ người đẹp nào, vị đại gia này sẽ cho tài xế riêng tháp tùng người đó.

“Bà mẹ nhí” xuất hiện bên cạnh chiếc Porsche Panamera S màu trắng sang trọng tối 9/6

Đầu tháng 6, sau sóng gió vì scandal nói dối về chuyện học tập, Angela Phương Trinh xuất hiện bên cạnh chiếc Porsche Panamera S màu trắng sang trọng, thay vì chiếc BMW trước đó. Tuy nhiên, cũng chỉ sau một lần xuất hiện bên chiếc xế 4 tỷ, mọi người lại tiếp tục chứng kiến cảnh cô đi taxi trong tất cả những lần tham dự sự kiện sau đó.

Trước nhưng thông tin nói trên, bản thân Angela Phương Trinh cũng lên tiếng thừa nhận với báo chí: “Về những chiếc xe hơi, Trinh chưa bao giờ khẳng định đó là xe của mình, là do mọi người tự suy đoán thôi. Lúc đó Trinh không muốn lên tiếng vì nếu phủ nhận thì mọi người có tin? Họ sẽ nói không phải của mình thì đi làm gì? Còn nếu khẳng định thì sẽ lại có người thắc mắc lấy tiền ở đâu ra để mua”.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm