01:58  | 

Autodaily nóng trong tuần (12/08 – 18/08)

Thị trường ôtô: Cứ giảm thuế là tăng trưởng; SYM Việt Nam ra mắt Galaxy 110, giá 16,2 triệu đồng; CR-V và City bán chạy, Honda Việt Nam tiếp tục bùng nổ; Sẽ thu hồi ôtô, xe máy hết hạn sử dụng; Mercedes VN tổ chức kiểm tra xe miễn phí... Đó là những thông tin được nhiều người quan tâm trên Autodaily tuần từ 12 đến 18/08/2013.

1. Xe mới tại Việt Nam

Porsche Panamera thế hệ mới ra mắt tại VN vào tháng 10

Porsche Panamera thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10 tới thông qua Công ty TNHH Xe hơi Thể thao Uy tín – Nhà nhập khẩu phân phối chính thức. (Xem chi tiết)

SYM Việt Nam ra mắt Galaxy 110, giá 16,2 triệu đồng

SYM Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán mẫu xe số Galaxy 110 ở mức 16,2 triệu đồng (bao gồm VAT). (Xem chi tiết)

“Đập hộp” Ducati Desmosedici GP13 vừa về Việt Nam

Chiếc xe đua GP mới nhất của đội đua Ducati – Desmosedici GP13 do chính tay đua Nicky Hayden cầm lái vừa bất ngờ có mặt tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

KTM Super Duke 990 – hàng hiếm tại Việt Nam

Dù thời tiết mùa mưa bão tại Hà Nội không ủng hộ, chiếc nakedbike 1.000 phân khối đến từ Áo vẫn cho người lái nhiều điều đáng nhớ. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô

Thị trường ôtô: Cứ giảm thuế là tăng trưởng

Với kết quả bán hàng của toàn ngành trong tháng 7 vừa qua, thị trường ôtô nội được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng trong khoảng thời gian còn lại của năm. (Xem chi tiết)

Sẽ thu hồi ô tô, xe máy hết hạn sử dụng

Từ 1/1/2018, xe mô tô, xe gắn máy các loại, xe ôtô các loại hết thời hạn sử dụng sẽ buộc phải bị thu hồi chấm dứt quá trình sử dụng. (Xem chi tiết)

19,7 nghìn chiếc ôtô đã NK về Việt Nam

Theo số liệu thống kê hàng hóa xuất nhập khẩu vừa được Tổng cục Hải quan công bố, tính đến hết 7 tháng năm 2013, tổng lượng ô tô nguyên chiếc nhập về là gần 19,7 nghìn chiếc, tăng 23,7%, trị giá là 365 triệu USD, tăng 7,7% so với cùng kỳ năm 2012. (Xem chi tiết)

“Gáo nước lạnh” dội vào kỳ vọng thị trường ôtô

Sự trồi sụt sức mua ôtô trên thị trường không chỉ cho thấy sự khó hiểu về tâm lý tiêu dùng mà còn khiến việc dự báo trở nên mông lung. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe máy

Vespa 946 nhập ngoài giá cao hơn chính hãng

Chỉ mất khoảng 1 tháng sau khi đặt hàng, một số khách hàng Việt Nam đã có thể sở hữu tuyệt phẩm Vespa 946 nhập ngoài với giá khoảng 360 triệu đồng, cao hơn giá chính hãng 20 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Các cặp đôi xe máy ‘một chín một mười’ tại Việt Nam

Những cái tên ‘khắc’ nhau mà mỗi khi quyết định mua sắm người tiêu dùng đều phải đắn đo suy nghĩ. (Xem chi tiết)

Xe Dream 110 về tỉnh lẻ, Dream 100 đội giá

Người tiêu dùng đô thị không mặn mà với mẫu xe số Super Dream 110 của Honda vừa ra mắt dù giá giảm nên xe chủ yếu được đưa về các tỉnh lẻ. (Xem chi tiết)

4. Hoạt động của các Hãng xe tại Việt Nam

Ford Việt Nam tăng 102% trong 7 tháng đầu năm 2013

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 7 với mức tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 685 xe bán ra. (Xem chi tiết)

CR-V và City bán chạy, Honda Việt Nam tiếp tục bùng nổ

Lượng xe bán ra của CR-V và City ổn định giúp tổng doanh số của Honda Việt Nam trong tháng 7 vừa qua đạt 510 chiếc, tăng tới 207% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 6% so với tháng 6/2013. (Xem chi tiết)

Mercedes-Benz và những “cuộc chơi” ấn tượng tại Việt Nam

Ngoài những mẫu xe an toàn và sang trọng, Mercedes-Benz còn tạo ấn tượng về sự đẳng cấp và tiên phong qua những sự kiện ra mắt sản phẩm. Hãy cùng điểm lại những dấu ấn nổi bật của Mercedes-Benz tại Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam – Hãng xe hơi đầu tiên tại VN ra mắt ứng dụng trên smartphone

Trong xu thế gia tăng ngày càng mạnh mẽ của các thiết bị di động, ứng dụng di động đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc quảng bá thông tin và gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng. (Xem chi tiết)

5. Tin khuyến mại

Mua xe Honda Air Blade, nhận phiếu quà tặng 1 triệu đồng

Sáng 15/8/2013, Honda Việt Nam công bố chương trình khuyến mại dành cho xe Air Blade nhân dịp chiếc xe thứ 2 triệu được bán ra trên thị trường. (Xem chi tiết)

Mercedes VN tổ chức kiểm tra xe miễn phí

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức chương trình liểm tra xe lưu động tại 4 thành phố lớn, bao gồm Đà Lạt, Nha Trang, Vinh và Hạ Long. (Xem chi tiết)

Xưởng dịch vụ HP Auto khuyến mại đặc biệt

Xưởng dịch vụ ôtô Hưng Phát (HP Auto Garage) vừa thông báo chính thức bắt đầu thực hiện “Chương trình khuyến mãi đặc biệt” chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm