21:02  | 

Autodaily nóng trong tuần (29/07 – 04/08)

Ôtô giảm giá mạnh đón tháng “cô hồn”; 3 xe tay ga 50cc mới giá hơn 20 triệu đồng tại Việt Nam; Thị trường xe máy Việt Nam qua thời “làm giá”; Từ đầu năm, Việt Nam nhập 20.000 chiếc ôtô; Nhờ Audi, Công Vinh xuất hiện tại Bayern Munich... là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 29/07 đến 04/08/2013.

1. Thị trường ôtô

Từ đầu năm, Việt Nam nhập 20.000 chiếc ôtô

Theo Tổng cục Thống kê, cộng dồn 7 tháng năm 2013, ước tính có khoảng 20.000 ôtô nguyên chiếc được nhập khẩu về nước, đạt giá trị kim ngạch 369 triệu USD, tăng 26% về lượng và tăng 8,7% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái. (Xem chi tiết)

Ôtô giảm giá mạnh đón tháng ‘cô hồn’

Sắp bước vào tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, thời điểm nhu cầu về ôtô thấp nhất trong năm nên khó hy vọng thị trường ôtô khởi sắc. (Xem chi tiết)

Ôtô tăng giá, xe máy đua nhau giảm

Trong khi một số hãng ôtô rục rịch tăng giá bán, các doanh nghiệp xe máy lại ồ ạt giảm giá để lôi kéo khách hàng trong bối cảnh thị trường ảm đạm. (Xem chi tiết)

2. Thị trường xe máy, môtô

3 xe tay ga 50cc mới giá hơn 20 triệu đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối xe Benelli tại Việt Nam vừa tung ra 3 mẫu xe tay ga dưới 50 phân khối dành cho học sinh, sinh viên. Dự kiến, các mẫu xe này được bán với giá từ 22-26,5 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Thị trường xe máy Việt Nam qua thời ‘làm giá’

Chuẩn bị vào năm học mới, thị trường xe máy đang bán khá đúng giá, cũng không có hiện tượng sốt giá khiến người tiêu dùng hoang mang như mọi năm. (Xem chi tiết)

“Dân độ” xe máy Việt sắp có cơ hội trổ tài

Các bạn trẻ đam mê độ xe 2 bánh sẽ có cơ hội trổ tài và khoe chiếc xe của mình khi đăng ký tham gia cuộc thi trang trí xe đẹp mang tên Vietnam Ideas Challenge. (Xem chi tiết)

3. Tin chính sách, thuế, phí

Đà Nẵng giảm lệ phí trước bạ cho ôtô chở người dưới 10 chỗ

UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành Quyết định về mức thu lệ phí trước bạ đối với ôtô chở người dưới 10 chỗ sẽ giảm xuống còn 10% kể từ ngày 1/8, thay cho mức 15% trước đây. Mức thu mới có hiệu lực đối với xe làm thủ tục đăng ký, nộp lệ phí trước bạ từ ngày 1/8. (Xem chi tiết)

Phản ứng của thị trường ôtô Đà Nẵng sau khi giảm phí trước bạ

Đà Nẵng vừa ban hành Quyết định giảm trước bạ với ôtô chở người dưới 10 chỗ về mức 10%, thay cho mức 15% từ ngày 1-8 nhằm kích cầu thị trường ôtô. (Xem chi tiết)

4. Tin hoạt động của các Hãng xe

Honda VN tổ chức hội thi Kỹ thuật viên giỏi

Trong hai ngày 27 và 28/7, công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức hội thi Kỹ thuật viên (KTV) sửa chữa và Nhân viên phụ tùng xuất sắc dành cho các KTV và nhân viên đến từ 11 đại lý ô tô trên toàn quốc. (Xem chi tiết)

Bảo hiểm ôtô có mức phí tiết kiệm nhất trên thị trường

Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam cho biết sẽ tặng thêm bảo hiểm cháy và lật xe cho các hợp đồng Bảo hiểm Đâm va – Liberty MyCar được phát hành đến hết ngày 15/10/2013. (Xem chi tiết)

Đón tháng “cô hồn”, Honda Việt Nam chi hơn 100 tỷ đồng khuyến mại

Từ ngày 01/08 đến 30/09/2013, Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng mua xe Wave S/RS/RSX, VISION, Future với tổng giá trị dự kiến lên đến hơn 108,8 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). (Xem chi tiết)

5. Sao và xe

Xe tiền tỷ của Angela Phương Trinh là đồ đi mượn

Những chiếc xe trị giá bạc tỷ gắn mác xe sang như BMW 523i, Porsche Panamera S được cho là của Angela Phương Trinh hóa ra chỉ là đồ đi mượn. (Xem chi tiết)

Angela Phương Trinh “sắm” xe tiền tỷ chính chủ

Sau scandal mượn nhà, mượn xe, Angela Phương Trinh đã chính thức “sắm” cho mình một chiếc xe hơi hạng sang như để khẳng định, cô không hề “nổ”. (Xem chi tiết)

Nhờ Audi, Công Vinh xuất hiện tại Bayern Munich

Trong vai trò là đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A5 Sportback tại Việt Nam, Công Vinh đã được mời sang Đức để dự khán các trận đấu của Audi Cup 2013 được tổ chức tại sân vận động Allianz Arena – sân nhà của CLB Bayern Munich. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm