01:48  | 

Autodaily nóng trong tuần (09/09 – 15/09)

Chevrolet Aveo mới – xe nhỏ, giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam; Xe máy rẻ nhất của Honda có phiên bản đặc biệt; Ford Việt Nam bán được 659 xe trong tháng 8, tăng 60%; Giảm 70% thuế, từ 2014 có ôtô giá 300 triệu; Ai tặng xe sang 4 tỷ đồng cho “mẫu Tây” Andrea?... Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 09/09 đến 15/09.

1. Xe mới ra mắt

Chevrolet Aveo mới – xe nhỏ, giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, GM Việt Nam sẽ chính thức ra mắt thị trường mẫu xe nhỏ Chevrolet Aveo mới vào ngày 16/09. (Xem chi tiết)

Lagenda 115Z – Xe số mới của Yamaha trình làng

Yamaha vừa giới thiệu mẫu xe số Lagenda 115Z (còn được biết đến với tên gọi Jupiter Z1) tại thị trường Malaysia với mức giá từ 1.500 USD. (Xem chi tiết)

Xe máy rẻ nhất của Honda có phiên bản đặc biệt

Nhằm thúc đẩy hơn nữa doanh số của Dream Yuga tại thị trường Ấn Độ, Honda vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu xe này với giá bán 755 USD (tương đương gần 16 triệu VNĐ). (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô

Ford Việt Nam bán được 659 xe trong tháng 8, tăng 60%

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ trong tháng 8 tăng 60% so với cùng kỳ năm trước, lên đến 659 sản phẩm, nhờ doanh số tăng mạnh khắp các dòng xe của Ford. (Xem chi tiết)

Giảm 70% thuế, từ 2014 có ôtô giá 300 triệu

DN sản xuất ô tô trong nước vừa đề xuất giảm 70% thuế tiêu thụ đặc biệt cho các loại xe thuộc dòng xe chiến lược có tỷ lệ nội địa hóa cao. Nếu điều này thành hiện thực thì nhiều loại xe ô tô sẽ lập tức giảm giá. Ôtô giá rẻ sẽ lập tức tràn ra thị trường từ 1/1/2014. (Xem chi tiết)

Cấm nhập khẩu xe ôtô mất số máy

Bộ Công an vừa có văn bản cho ý kiến về việc nhập khẩu xe ô tô đã qua sử dụng không có số động cơ. (Xem chi tiết)

3. Tin hoạt động của các hãng xe

VinaMazda khai trương showroom thứ 20 tại Việt Nam

Ngày 07/09/2013, Công ty VinaMazda đã tổ chức Lễ Khai trương Showroom Mazda Quảng Ninh. Đây là Showroom thứ 20 tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Mazda Nhật Bản. (Xem chi tiết)

10.000 tình nguyện viên Ford chung tay vì cộng đồng

Trong tuần này, nhân viên, cán bộ về hưu và các đại lý của Ford Việt Nam sẽ cùng nhau chung tay tham gia vào các dự án cộng đồng nhân Tuần lễ chăm sóc toàn cầu lần thứ 8 của Ford. (Xem chi tiết)

Mercedes-Benz trao lô xe E-Class mới cho resort Victoria Hội An

Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý chính hãng An Du Đà Nẵng vừa chính thức bàn giao lô xe gồm 2 chiếc E-Class hoàn toàn mới cho chuỗi khách sạn và resort Victoria Hội An. (Xem chi tiết)

Nissan đầu tư lớn vào công nghệ xe tự lái

900 nhà báo, biên tập viên đến từ châu Á, châu Âu và châu Mỹ đã có mặt tại Bờ Tây nước Mỹ và tham dự một buổi thử nghiệm “có 1 không 2″: lái thử nghiệm 125 mẫu xe mới trên 5 hệ thống đường được thiết kế đặc biệt trong khuôn viên của sân bay quân sự thuộc Newport Beach, bang California. (Xem chi tiết)

4. Tin khuyến mại

Ưu đãi lớn nhất trong năm từ Hyundai Thành Công

Hyundai Thành Công vừa đưa ra gói Ưu đãi tài chính lớn nhất trong năm dành cho khách hàng mua các dòng xe như Sonata, Tucson và Veloster. (Xem chi tiết)

Hyundai Thành Công trao thưởng cho khách hàng

Ngày 12/09/2013, Hyundai Thành Công đã tổ chức thành công lễ bốc thăm trúng thưởng để trao giải cho những khách hàng tham gia Chương trình ưu đãi đặc biệt “Mừng 4 năm thành lập, ưu đãi 4 dòng xe”. (Xem chi tiết)

5. Sao và xe

Ai tặng xe sang 4 tỷ đồng cho “mẫu Tây” Andrea?

Không chỉ nổi tiếng với những scandal tình ái, hot girl Andrea Aybar còn khiến mọi người “choáng” khi mới 18 tuổi, cô đã sở hữu chiếc xe hơi thể thao Aston Martin DB9 trị giá trên 4 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Đến Việt Nam, “trai đẹp bị trục xuất” đi xe gì?

Omar Borkan Al Gala – chàng trai từng bị trục xuất khỏi Ả rập Xê-út vì quá đẹp trai đã đến Việt Nam vào sáng nay. Không có quá nhiều fan, và ra đón anh cũng chỉ là một chiếc xe sedan hạng trung gắn mác Hyundai. (Xem chi tiết)

Thủy Tiên lái siêu xe Audi R8 16 tỷ đi hát

Cô ca sỹ Thủy Tiên vừa tự tay lái siêu xe Audi R8 V10 Coupe, trị giá 16 tỷ đồng đi diễn. Nhiều thông tin đồn đoán đây là chiếc xe cô mới “tậu”. Tuy nhiên, nhiều lý do cho thấy, bà xã của Công Vinh chỉ mượn xe để “diễn”. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm