02:03  | 

Autodaily nóng trong tuần (16/09 – 22/09)

Chevrolet Aveo mới chính thức ra mắt, giá từ 435 triệu đồng; Giá trên 30 triệu, Honda Wave lốp không săm trình làng; Sức mua ôtô tháng 8: Giảm tốc để… dưỡng sức?; Bán chạy, Kia Forte có giá mới từ 1/10; “Ngập” xe sang tại Vietnam Motor Show 2013... Đó là những thông tin được bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 16 đến 22/09/2013.

1. Xe mới trình làng

Chevrolet Aveo mới chính thức ra mắt, giá từ 435 triệu đồng

GM Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe nhỏ Chevrolet Aveo mới với giá bán 435 triệu đồng cho bản số sàn và 469 triệu đồng cho bản số tự động. (Xem chi tiết)

Ford Việt Nam giới thiệu Transit phiên bản mới

Ford Việt Nam vừa giới thiệu Transit phiên bản mới với những cải tiến về thiết kế và động cơ, giúp mẫu xe thương mại này giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc. (Xem chi tiết)

Giá trên 30 triệu, Honda Wave lốp không săm trình làng

Sử dụng lốp không săm, phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Đó là những trang bị mới nhất trên Wave Dash R và S mà Honda vừa giới thiệu tại Malaysia. (Xem chi tiết)

Rò rỉ “ảnh nóng” Yamaha Exciter GP Edition 2013

Hình ảnh được cho là của Yamaha 135LC GP Edition (còn được biết đến với tên gọi Exciter tại Việt Nam) đã xuất hiện trên mạng và dự kiến ra mắt đúng dịp kỷ niệm dốc mốc hãng xe Nhật tham gia đường đua GP nổi tiếng thế giới. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô, xe máy

Sức mua ôtô tháng 8: Giảm tốc để… dưỡng sức?

Có vẻ như sức mua ôtô trên thị trường đang tiếp tục giảm tốc để dưỡng sức cho giai đoạn cuối năm được dự báo sẽ sôi động hơn nhiều. (Xem chi tiết)

Bán chạy, Kia Forte có giá mới từ 1/10

Từ ngày 1/10 tới, giá bán tất cả các phiên bản của mẫu xe Kia Forte đều sẽ tăng thêm 10 triệu đồng so với giá được ưu đãi trong tháng 9. (Xem chi tiết)

Vì sao đàn ông Việt toàn đi xe máy nữ?

Thực tế cho thấy, nam giới ở Việt Nam phần lớn là đang sử dụng những chiếc xe số hoặc xe tay ga dành cho phái nữ. (Xem chi tiết)

Xem gì ở Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 9

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Motor Show 2013) sẽ được tổ chức từ ngày 23/10 đến 27/10/2013 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. (Xem chi tiết)

3. Tin chính sách

Tiếp tục siết chặt quản lý xe ngoại giao

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành quy định mới về tạm nhập tái xuất, tiêu hủy, chuyển nhượng ôtô, xe máy của đối tượng ngoại giao tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Cầm ô đi xe máy bị phạt tiền

“Người ngồi trên mô tô hai bánh, mô tô ba bánh, xe gắn máy khi tham gia giao thông không được thực sử dụng ô”. (Xem chi tiết)

4. Xe sang tại Việt Nam

“Ngập” xe sang tại Vietnam Motor Show 2013

Triển lãm Ôtô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2013 diễn ra vào cuối tháng 10 tới dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều mẫu xe hạng sang thuộc các thương hiệu xe hơi cao cấp. (Xem chi tiết)

Xe sang tiếp tục dồn về Việt Nam

Một nguồn tin vừa tiết lộ, thương hiệu xe hơi hạng sang Jaguar sắp chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

5. Tin hoạt động của các hãng xe

 

Suzuki sắp giới thiệu Swift “nội”

Mẫu xe nhỏ Suzuki Swift lắp ráp dưới dạng CKD sẽ có mặt tại thị trường Việt từ cuối tháng 10 tới. (Xem chi tiết)

Nissan Việt Nam tiếp tục chung tay làm từ thiện

Đầu tháng 9 vừa qua, Nissan đã cử 25 nhân viên chia làm hai nhóm xuống làm tình nguyện 1 ngày tại Thái Bình để hỗ trợ Habitat xây dựng hai ngôi nhà mới: một tại làng Phú Thành và một tại làng Định Cư Đông, xã Đông Trà, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. (Xem chi tiết)

Bạn đi được bao nhiêu km với 1 lít xăng?

Honda Việt Nam vừa khởi động Cuộc thi “Lái xe sinh thái Tiết kiệm nhiên liệu Honda – Honda Eco Mileage Challenge” lần thứ 5 tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm