11:58  | 

Thủy Tiên lái siêu xe Audi R8 16 tỷ đi hát

Cô ca sỹ Thủy Tiên vừa tự tay lái siêu xe Audi R8 V10 Coupe, trị giá 16 tỷ đồng đi diễn. Nhiều thông tin đồn đoán đây là chiếc xe cô mới “tậu”. Tuy nhiên, nhiều lý do cho thấy, bà xã của Công Vinh chỉ mượn xe để “diễn”.

>> Đàm Vĩnh Hưng từng chạy xe máy đi hát đám cưới

>> Trước khi vỡ nợ, Siu Black đi xe gì?

>> Đan Trường từng gắn bó 10 năm với “xe cỏ” 

>> Có nhà triệu đô, ca sỹ Thu Minh đi xe gì?

>> Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xe bạc tỷ

Nói là “diễn” vì việc Thủy Tiên xuất hiện tại sân khấu Lan Anh (TP HCM) cùng siêu xe đình đám của Audi dường như được lên kịch bản từ trước. Đó có thể là một phần trong bản hợp đồng của Thủy Tiên với hãng xe mà cô và Công Vinh đang làm đại sứ thương hiệu.

Thủy Tiên "diễn cảnh" lái xe sang

Hãng này nhờ sự nổi tiếng của Thủy Tiên để quảng cáo xe, còn Thủy Tiên nhờ xe mượn mà gây được sự chú ý của báo giới.

Có 3 lý do để khẳng định hình ảnh Thủy Tiên lái siêu xe đi hát chỉ là một show diễn:

Thứ nhất, siêu xe mà Thủy Tiên lái gắn biển T50 (biển tạm) và được nhiều người khẳng định, đây là xe nhập về Việt Nam dưới dạng tạm nhập, tái xuất. Hãng xe nói trên đã nhập về làm sự kiện, nên "nhờ" người nổi tiếng lái thử.

Xe mang biển số tạm

Thứ hai, trong các bức ảnh, luôn có một người đàn ông ngồi bên cạnh. Một số ý kiến cho rằng, đó là lái xe riêng cô thuê để trợ giúp. Song trên thực tế, do cần số của dòng xe R8 đặc biệt, nên có người của hãng ngồi ghế phụ để hỗ trợ cô.

Người đàn ông ngồi cạnh Thủy Tiên là nhân viên của Hãng xe

Thứ 3, status mà ca sĩ Vũ Duy Khánh tham gia cùng chương trình với Thủy Tiên cho thấy, sau khi đứng tạo dáng cho giới báo chí chụp hình, Thủy Tiên chỉ lái xe một đoạn rồi sau đó xuống xe, lên xe khác ra về. Siêu xe sau đó được nhân viên của Hãng xe lái đi.

Status trên trang facebook của ca sĩ Vũ Duy Khánh

Thủy Tiên chỉ lái xe một đoạn

Siêu xe sau đó được nhân viên của Hãng xe lái đi

Được biết, siêu xe Audi R8 V10 Coupe mà Thủy Tiên “giả vờ” điều khiển được trang bị động cơ dung tích 5,2 lít V10, công suất cực đại 550 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 398 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động S Tronic 7 cấp.

Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ cao nhất 311 km/h với bản số sàn và 317 km/h với bản số tự động.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm