14:39  | 

Bridgestone VN tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên

Công ty Bridgestone Việt Nam (BSTVN) vừa tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia sẻ để thành công” tại Thành phố Nha Trang với sự tham dự của gần 200 khách mời đến từ hơn 80 đại lý của Bridgestone Việt Nam trên khắp cả nước.

>> Hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết” đến DakLak

>> Bridgestone – Hoài bão vì cộng đồng

>> Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

Là sự kiện lớn nhất trong năm, Brigestone Việt Nam muốn Tri ân các hệ thống đại lý Bridgestone Việt Nam, qua đó gửi lời tri ân tới khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của BSTVN, chia sẻ những kinh nghiệm và tinh hoa của Bridgestone để cùng khách hàng thành công.

Hội nghị khách hàng thường niên với chủ đề “Chia sẻ để thành công”

Đây cũng là dịp Bridgestone giao lưu và gắn kết lâu dài với đại lý, giữa các đại lý với nhau và đặc biệt là kết nối các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng như sứ mệnh của Tập đoàn Bridgestone “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Trong lần tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 4 này, BSTVN đã tổng kết hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm của Công ty. Theo đó, trong thời điểm khủng hoảng kinh tế, thị trường ôtô gặp nhiều khó khăn, nhưng từ sự tin tưởng của khách hàng với những sản phẩm của BSTVN, Công ty vẫn phát triển vững mạnh và xứng đáng với vị trí dẫn đầu trong ngành lốp xe tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Bridgestone Việt Nam còn theo đuổi tôn chỉ thân thiện với môi trường, vì an toàn, vì cộng đồng bền vững. Cùng với việc cung cấp sản phẩm dòng lốp xe du lịch cao cấp ECOPIA thân thiện với môi trường, lợi ích và an toàn của khách hàng được Bridgestone rất coi trọng. Kiến thức cơ bản về lốp ô tô, cách xử lý tình huống để an toàn cho chính lái xe và những người tham gia giao thông được truyền tải trực quan, sinh động qua chương trình “Lăn bánh an toàn”.

Bridgestone Việt Nam theo đuổi tôn chỉ thân thiện với môi trường, vì an toàn, vì cộng đồng bền vững

Ngoài ra, Công ty đã và đang phối hợp với BVOT Group tổ chức chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông; tổ chức Hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết”.

Ông Motoki Nagasawa, đại diện Bridgestone Việt Nam, cho rằng: “Những thành công của Bridestone Việt Nam có sự đóng góp rất lớn của các đại lý trên cả nước. Hội nghị lần này chính là lời tri ân của chúng tôi gửi tới các Đại lý của mình. Sự gắn kết tin tưởng giữa các Đại lý với Bridgestone Việt Nam hay sự gắp kết giữa các đại lý với nhau sẽ tạo thành sức mạnh để người sử dụng xe gia đình và các bác tài chuyên nghiệp có cơ hội sử dụng những sản phẩm lốp ôtô chất lượng, đúng cách, an toàn”.

Các đại lý lốp xe tải/xe bus tiêu biểu với phần thưởng là một chuyến du lịch châu Âu

Tại Hội nghị, BSTVN đã công bố top 10 Đại lý lốp xe du lịch và top 10 Đại lý lốp xe tải/xe bus tiêu biểu với phần thưởng là chuyến du lịch châu Âu.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm