02:21  | 

Lương 10 tỷ đồng/tuần, Gareth Bale đi xe gì?

Gareth Bale - Tiền đạo 23 tuổi người Xứ Wales trước khi sang Real Madrid cũng đã sở hữu một gara gồm toàn xế khủng.

>> Thừa tiền, C.Ronaldo “rước” thêm xế độc LaFerrari

>> “Ngựa chứng” Balotelli định mua xe tăng

>> Nhờ Audi, Công Vinh xuất hiện tại Bayern Munich

Ngay khi còn ở Tottenham, Gareth Bale đã thể hiện độ chịu chơi của mình khi sở hữu một siêu xe thể thao hiệu Mercedes, một chiếc Audi R8 Spyder cùng một chiếc Range Rover sang trọng.

Bộ sưu tập xe sang của Gareth Bale

Vừa đặt bút ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid với mức lương 300.000 bảng Anh/tuần (gần 10 tỉ đồng VN), dự kiến, trong gara của Bale sẽ còn có thêm nhiều cái tên đình đám khác.

Các ngôi sao bóng đá ở Madrid có hai niềm đam mê lớn: golf và xe hơi. Và chắc hẳn, Gareth Bale sẽ không quá lạc lõng khi anh đã sở hữu một gara toàn xe sang và đắt tiền ngay từ khi còn thi đấu cho CLB Tottenham.

Gareth Bale trên chiếc xe của mình ở London

Trước đó, ở London, người ta thường thấy Gareth Bale lái một chiếc Range Rover màu trắng chở bạn gái của mình đi trên phố. Đây là mẫu xe thuộc vào hạng cao cấp của Range Rover với động cơ xăng 5 lít V8 siêu nạp công suất 510 mã lực. Xe được trang bị bộ khung sườn hoàn toàn bằng nhôm siêu nhẹ cùng những tiện nghi đỉnh cao trong nội thất.

Nếu thích cảm giác tốc độ, Gareth Bale còn có một lựa chọn khác trong gara của mình. Đó là siêu xe thể thao Mercedes C63 AMG Coupé. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ có dung tích 6.3L, sản sinh công suất 457 mã lực, nhờ đó có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Bale đã phải chi 80.000 Euro để có được siêu xe này.

Mercedes C63 AMG Coupé

Khi gia nhập Real Madrid, Bale còn có cơ hội sở hữu những chiếc xe sang trọng bậc nhất của Audi, do hãng xe Đức có hợp đồng tài trợ xe cho các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ 23 tuổi này cũng sẽ chẳng phải mất nhiều thời gian để làm quen với những chiếc xe Audi, vì trước đó, anh đã có một chiếc R8 Spyder màu trắng trong bộ sưu tập xế sang của mình.

 Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm