02:56  | 

Autodaily nóng trong tuần (21/10 – 27/10)

Khai mạc triển lãm ôtô Việt Nam 2013; Nhiều xe mới ra mắt tại Triển lãm; Ôtô Indonesia dưới 200 triệu, Việt Nam 500 triệu đừng mơ; Các hãng đua nhau khuyến mại tại VietNam Motor Show 2013; Xe sang đổ bộ vào Việt Nam; Tin hoạt động của các hãng xe... Đó là những thông tin nóng trên Autodaily tuần từ 21 đến 27/10/2013.

1. Nhiều xe mới ra mắt tại Việt Nam

Mercede-Benz S-Class mới có giá 4,639 tỷ đồng

Điểm nhấn đáng chú ý tại gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam là màn ra mắt của mẫu xe đầu bảng S500L mới với giá bán 4,639 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Nissan Teana có giá bán từ 1,4 tỷ đồng

Khác với sự sôi động bởi các màn trình diễn tại các gian hàng kế bên, Nissan Việt Nam dùng chính các sản phẩm mới như mẫu xe sedan Teana, chiếc Juke cá tính và Sunny phiên bản Nismo để thu hút khách hàng. (Xem chi tiết)

Fiesta hoàn toàn mới – “Ngôi sao sáng” của Ford

Ford quyết tâm giành nhiều thị phần hơn trong phân khúc xe nhỏ đang tăng trưởng tại Việt Nam với việc ra mắt dòng xe Fiesta hoàn toàn mới tại Vietnam Motor Show 2013. (Xem chi tiết)

Xe nhỏ Mitsubishi Mirage có giá từ 440 triệu đồng

Mẫu xe nhỏ Mitsubishi Mirage vừa chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam đang diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh với giá bán từ 440 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Chevrolet Captiva 2013 chính thức ra mắt

General Motors Việt Nam (GMV) đã chọn triển lãm ôtô Việt Nam 2013 để giới thiệu mẫu xe Chevrolet Captiva mới. (Xem chi tiết)

Honda Accord V6 3.5 có giá 1,6 tỷ đồng

Gây ấn tượng về thiết kế, tính năng tại Triển lãm ô tô đang diễn ra, song thông tin mà nhiều khách hàng mong chờ nhất đối với Honda Accord V6 3.5L chính là giá bán chính thức tại Việt Nam. (Xem chi tiết)

Audi A3 sedan có giá bán 1,395 tỷ đồng

Audi quyết định thâm nhập vào phân khúc sedan hạng nhỏ bằng việc ra mắt mẫu xe 4 cửa A3 tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013 đang diễn ra với giá bán 1,395 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

BMW ra mắt 4-Series Coupe hoàn toàn mới

Mẫu xe đáng chú ý nhất mang thương hiệu BMW tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013 đang diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh chính là 4-Series Coupe. (Xem chi tiết)

Toyota ra mắt Land Cruiser Prado 2014 tại Việt Nam

Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng Land Cruiser Prado 2014 tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013 đang diễn ra. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô Việt Nam

Phá sản ngành Công nghiệp ôtô – Nuôi mãi không lớn

Sau 20 năm xây dựng, phát triển và 10 năm thực hiện theo quy hoạch, đến nay ngành công nghiệp ô tô nước nhà vẫn chưa thể tạo nên hình hài, chỉ thuần gia công lắp ráp. (Xem chi tiết)

Ôtô Indonesia dưới 200 triệu, Việt Nam 500 triệu đừng mơ

Người dân Thái Lan và Indonesia dễ dàng mua được ô tô bởi đó là những trung tâm sản xuất xe của toàn Đông Nam Á, nhằm vào phân khúc giá rẻ. Còn tại Việt Nam, giá quá đắt đỏ và sở hữu ô tô vẫn là điều xa xỉ. (Xem chi tiết)

Xa vời giấc mơ ôtô Việt

Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 9 có sự tham gia nhiều nhất từ trước tới nay của các thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới. Điều này cho thấy, Việt Nam luôn là thị trường giàu tiềm năng mà các nhà sản xuất ôtô nhắm tới. (Xem chi tiết)

3. Triển lãm ôtô lớn nhất ở Việt Nam diễn ra

VMS2013 – “Nóng” trước giờ G

Sáng 23/10, Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 9 mới chính thức khai màn, nhưng không khí tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh đã thực sự rất “nóng” từ chiều nay. (Xem chi tiết)

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 chính thức khai màn

Sáng 23/10, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 chính thức khai mạc với tour dành riêng cho báo chí tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. (Xem chi tiết)

VMS2013 – Cuộc tấn công của xe nhỏ

Sau khi gây ấn tượng bằng loạt xe sang trong tour dành riêng cho báo chí vào buổi sáng, chiều nay 23/10, các hãng xe tiếp tục làm “nóng” không gian triển lãm với những mẫu xe nhỏ. (Xem chi tiết)

Show diễn ma thuật bằng Ipad của Toyota

Show trình diễn ma thuật bằng Ipad của Toyota tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013 sáng nay đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người xem. (Xem chi tiết)

Sức hút của Honda tại triển lãm ôtô Việt Nam

Ngự trị tại vị trí đắc địa trong khuôn viên Triển lãm ô tô Việt Nam 2013, những sản phẩm tinh tế, trẻ trung hoà vào nhịp điệu sôi động, cá tính của các màn trình diễn đã khiến khách tham quan khó có thể bỏ qua được gian hàng của Honda Việt Nam. (Xem chi tiết)

4. Xe sang tại Việt Nam

Xế sang hội tụ trước giờ khai màn triển lãm ôtô Việt Nam

Một ngày trước giờ khai màn Vietnam Motor Show 2013, hàng chục chiếc xế hạng sang thuộc các thương hiệu xe hơi cao cấp như Mercedes-Benz, Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Infiniti đã hội tụ đầy đủ tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. (Xem chi tiết)

VMS2013 – “Ngập” xe sang

Sáng 23/10, Triển lãm Ôtô Việt Nam đã chính thức khai màn với tour dành riêng cho báo chí với ấn tượng là màn ra mắt của hàng loạt xe sang như BMW, Mercedes-Benz, Lexus, Audi và Land Rover. (Xem chi tiết)

Lexus: Xe đẳng cấp, mẫu đẳng cấp

Chào Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 với màn ra mắt khá truyền thống, song, Lexus lại gây ấn tượng mạnh với các phóng viên trong tour báo chí sáng nay với những chiếc xế sang và dàn mẫu đẳng cấp. (Xem chi tiết)

Nhiều khách hàng muốn mua xe Lexus

Việc Lexus lần đầu xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 với 5 mẫu xe sang đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách thăm quan. Nhiều người bày tỏ ý định muốn sở hữu ngay một trong những chiếc xế đẳng cấp của thương hiệu xe hơi cao cấp này. (Xem chi tiết)

VMS2013- Điểm mặt xế sang tiền tỷ của “Mẹc”

Tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013, Hãng xe dẫn đầu phân khúc hạng sang Mercedes-Benz đã trình làng danh mục sản phẩm trẻ trung nhất từ trước đến nay với 10 mẫu xe mới, theo chủ đề chính “Hoàn tất sứ mệnh”. (Xem chi tiết)

5. Các Hãng xe đua nhau khuyến mại tại Triển lãm

Mua xe BMW, cơ hội trúng “xế” tiền tỷ

Khách hàng sẽ có cơ hội trúng “xế” tiền tỷ khi mua xe BMW trong khoảng thời gian từ ngày 23/10 đến 31/12/2013, áp dụng đúng dịp triển lãm ôtô Việt Nam. (Xem chi tiết)

Mua “xế” Audi, cơ hội trải nghiệm siêu xe R8 ở Ấn Độ

Khách hàng sẽ có cơ hội tham dự Audi Sportscar Experience 2013 tại Ấn Độ khi mua xe Audi trong suốt thời gian diễn ra triển lãm ôtô Việt Nam từ ngày 23-27/10/2013. (Xem chi tiết)

Renault giảm 50% phí trước bạ tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013

Hãng xe Pháp Renault đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp triển lãm ôtô Việt Nam đang diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. (Xem chi tiết)

6. Hoạt động của các hãng xe tại Việt Nam

Thêm một thương hiệu môtô xuất hiện tại Hà Nội

Thương hiệu môtô KTM đến từ nước Áo vừa khai trương đại lý chính thức đầu tiên tại Hà Nội vào ngày hôm 20/10. (Xem chi tiết)

Bridgestone Việt Nam – Hành động vì con người

Thứ tạo nên giá trị của thương hiệu Bridgestone Việt Nam không chỉ là chất lượng sản phẩm. Đó còn là sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống, là những hoạt động mang tính nhân văn, vì con người. (Xem chi tiết)

Michelin gây chú ý với sản phẩm lốp mới

Đến với Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 9 đang diễn ra tại Tp. HCM, hãng lốp xe Michelin đã gây được sự chú ý của khách thăm quan khi lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm lốp mới MICHELIN Primacy 3 ST tại thị trường Việt Nam. (Xem chi tiết)

TGĐ Honda Việt Nam: “Doanh nghiệp có lợi khi tham gia Triển lãm”

“Có cơ hội giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm mới nhất hiện đang bán trên thị trường, truyền tải thông điệp sản phẩm, chiến lược tới giới truyền thông cũng như khách hàng – Đó là những điều có lợi của doanh nghiệp khi tham gia Triển lãm ôtô”. (Xem chi tiết)

Lãnh đạo Lexus: “Thị trường Việt Nam có tiềm năng rất lớn”

Trong khuôn khổ triển lãm ôtô Việt Nam diễn ra từ ngày 23-27/10/2013, ông Paul Carroll – Phó Chủ tịch châu Á – Thái Bình Dương và ông Yoshihisa Maruta – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về Lexus, thương hiệu xe sang vừa chính thức đặt chân đến dải đất hình chữ S. (Xem chi tiết)

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm