08:46  | 

Kỳ vọng Honda Accord V6 3.5 có giá 1,6 tỷ đồng

Gây ấn tượng về thiết kế, tính năng tại Triển lãm ô tô đang diễn ra, song thông tin mà nhiều khách hàng mong chờ nhất đối với Honda Accord V6 3.5L chính là giá bán chính thức tại Việt Nam.

>> TGĐ Honda Việt Nam: “Doanh nghiệp có lợi khi tham gia Triển lãm”

>> Sức hút của Honda tại triển lãm ô tô Việt Nam

Trong ngày đầu tiên mở cửa đón công chúng, triển lãm ô tô Việt Nam đã đón một số lượng lớn khách tham quan. Hầu hết các gian hàng trưng bày của các hãng luôn ken dày khách tìm hiểu thông tin sản phẩm và giá bán của các sản phẩm mới ra mắt hoặc sắp ra mắt trong tương lai gần.

Có lợi thế về vị trí đắc địa, mẫu Accord V6 3.5L thế hệ mới tại gian hàng Honda đã thu hút đông đảo khách hàng, ngắm, đọc thông tin về sản phẩm. Đại đa số đều quan tâm đến mức giá bán sản phẩm này trước khi chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Khi được hỏi về giá bán, Anh Nguyễn Văn Lê, 28 tuổi trả lời rằng nếu sản phẩm này có mức giá khoảng 1,6 tỷ đồng trở lại thì anh sẽ đưa vào danh sách ưu tiên cho kế hoạch nâng cấp xe trong năm tới.

Sau khi tham quan một vòng triển lãm, vợ chồng anh Lê, vợ chồng chị Thuỷ, anh Dũng đã giành nhiều thời gian tìm hiểu thông tin về Accord và cũng bày tỏ rằng kỳ vọng Accord 3.5L có giá bán dưới 1,6 tỷ đồng.

Là sản phẩm thuộc thế hế hệ mới nhất, động cơ V6 3.5 lít của Honda Accord có công suất 278 mã lực tại 6.200 vòng/ phút. Phiên bản động cơ V-6 số tự động đặc trưng với hệ thống điều khiển dung tích xy lanh biến thiên và bộ truyền động van SOHC i-VTEC đặc biệt. Tùy vào từng điều kiện đường xá, động cơ sẽ hoạt động trên 3 hoặc trên cả 6 xy lanh giúp tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng khi cần. Động cơ V-6 có thể đi với số sàn 6 cấp chuyển số êm ái hoặc số tự động 6 cấp với công nghệ Grade Logic Control tự động giảm số và tăng cường lực phanh khi xe xuống dốc.

Nội thất Accord 3.5L được trang bị màn hình thông minh 8 inch sáng, đầy màu sắc (i-MID) làm việc với chức năng là trung tâm điều khiển cho các chức năng điện tử của Accord. Màn hình i-MID hiển thị các thông tin nhận từ chức năng đàm thoại rảnh tay, camera lùi và thông tin về mức nhiên liệu. Hệ thống audio được thiết kế lại bằng việc sử dụng màn hình cảm ứng. Ngoài ra, hệ thống mở khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm là trang bị tiêu chuẩn cho xe.

Xe được trang bị đèn tự động điều chỉnh góc theo hướng lái tiện lợi nhằm mang đến tầm nhìn tốt hơn trong đêm khi xe đi vào cua, camere lùi, đèn chạy xe ban ngày, túi khí thông minh dành cho hàng ghế trước, túi khí bên cạnh, túi khí cạnh rèm cửa; hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) giúp xe ổn định trong quá trình vào cua; hệ thống trợ lực lái điện tử (MAEPS); Hỗ trợ Khởi động lưng chừng dốc (HAS) giúp lái xe tăng tốc êm ái từ một điểm dừng khi đang lên dốc; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD); Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) cùng với gương hậu chống đọng nước giúp tăng khả năng quan sát khi lái.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm