16:36  | 

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của sự kiện  tại TP.HCM, Ngày hội chăm sóc xe – Car Care Day sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 12 và 13 tháng 10 tới. Chương trình do Công ty TNHH BVOT Group (BenhVienOto.Vn) phối hợp với đối tác chính – nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức.

>> Hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết” đến DakLak

>> Bridgestone – Hoài bão vì cộng đồng

>> Bridgestone đồng hành cùng hội thảo “Lốp và những kiến thức cần biết”

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi “Vì cộng đồng ôtô Việt” nhằm trang bị cho người sử dụng xe khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận những kiến thức cơ bản về chăm sóc bảo dưỡng cũng như vận hành xe một cách an toàn nhất, qua đó giúp giảm thiểu tình trạng tai nạn ngày một phức tạp trong thời gian gần đây.

Ngày hội chăm sóc xe có sức hút đặc biệt với người tham gia.

Theo thông tin từ ban tổ chức, một tuần trước ngày diễn ra sự kiện toàn bộ 300 vé dành cho 300 chủ xe tham gia chương trình đặc biệt này đã được bán hết.

Đến với sự kiện, các chủ xe được kiểm tra và tư vấn về lốp xe, ắc quy, dầu nhớt, nội – ngoại thất, còi xe và cần gạt mưa… Những kiểm tra và tư vấn này được hỗ trợ bởi các thương hiệu về thiết bị phụ trợ, bảo duỡng cho ôtô hàng dầu thế giới như: Bridgestone Việt Nam, Công ty 3M Việt Nam, Công ty GS Việt Nam, Công ty dầu nhớt Total Việt Nam.

Đại diện cho đơn vị đồng tổ chức chương trình, ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Theo báo cáo của đội ngũ kỹ thuật chăm sóc lốp cho khách hàng tại ngày hội ở Tp.HCM, có đến 36% số lượng xe tham dự có lốp xe không đủ hơn, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đã quá mòn và cần thay thế”.

Đặc biệt, các chuyên gia đến từ BVOT và Toyota Mỹ Đình sử dụng máy scan để kiểm tra lỗi và tư vấn miễn phí cho các xe đến tham dự chương trình.

Cùng với tính thiện nguyện của chương trình, ban tổ chức sẽ dùng toàn bộ tiền bán vé để trao tặng cho sinh viên xuất sắc ngành công nghệ ôtô cũng như tri ân các hiệp sỹ giao thông Hà Nội.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm