12:14  | 

VMS2013 - Show diễn ma thuật bằng Ipad của Toyota

Show trình diễn ma thuật bằng Ipad của Toyota tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013 sáng nay đã thực sự gây ấn tượng mạnh với người xem.

>> VMS2013 – 5 xe Lexus chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

>> VMS2013 – Xế sang hội tụ trước giờ khai màn triển lãm ôtô Việt Nam

>> VMS2013 – “Nóng” trước giờ G

>> VMS2013 – 3 điểm mới tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013

Sau lời giới thiệu của ông Yoshihisa Maruta - Tổng giám đốc của Toyota Việt Nam,10 diễn viên múa đã tạo nên một màn trình diễn giới thiệu đặc điểm của xe Toyota bằng Ipad thực sự ấn tượng.

Chính xác, thông minh, độc đáo... đó là những từ ngữ có thể dùng để miêu tả về show trình diễn này. Dù 20 chiếc Ipad được cầm tách rời nhau, nhưng khi ghép lại chúng lại thành một màn hình chung nhờ công nghệ kết nối thông minh. Bất ngờ hơn, hình ảnh ghép lại từ 20 chiếc Ipad cũng là hình ảnh trên màn hình lớn tại gian hàng truyền đạt ý tưởng gắn kết, hòa hợp của Toyota.

2 thông điệp chính là Peace of Mind và Wakudoki của Toyota cũng được thể hiện qua những chiếc Ipad này. Peace of Mind được hiểu là giá trị cốt lõi của Toyota. Đó chính là Chất lượng, Độ bền, Độ tin cậy của sản phẩm, Sự an toàn và Thân thiện với môi trường.

Không chỉ dừng lại ở việc mang tới cho khách hàng những giá trị cốt lõi, Toyota còn mong muốn tạo ra những tính năng lái nhằm mang đến niềm vui thích, và sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi lái xe Toyota - đó chính là Wakudoki. “Waku – Doki” trong tiếng Nhật là cụm từ diễn tả cảm giác phấn khích tột bậc khi chúng ta có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

Đến với Triển lãm năm nay, Toyota mang tới 6 sản phẩm bao gồm: CAMRY, Land Cruiser Prado phiên bản 2014, Altis, Vios – phiên bản thể thao, Fortuner TRD và 86 TRD.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm